4 รุ่นรถตู้ยอดนิยมที่นำมาให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับ

4 รุ่นรถตู้ยอดนิยมที่นำมาให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับ

ว่ากันด้วยรถตู้ ยิ่งตอนนี้ ทุกที่ ก็มีให้บริการกันหมดแล้ว โดยเฉพาะ การเช่ารถตู้ พร้อมคนขับ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะ มีรถตู้ดีๆ หรูๆ ให้บริการมากมาย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณเพลิดเพลิน หรือ รู้สึกรีแล็กส์มากขึ้นตลอดการเดินทาง ซึ่้งมาดูว่า รถตู้ที่ได้รับความนิยมมาให้เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ จะเป็นรถตู้รุ่นไหนบ้าง ลองมาค้นหาคำตอบกันเลย !!!

1. 2018 TOYOTA ALL NEW COMMUTER

นับว่าเป็นรุ่นรถตู้ที่หาได้ทั่วไป และราคาเช่าไม่แพงมากเท่าไหร่ โดยรถตู้รุ่นนี้ เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 13 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน ซึ่งทาง BANANA rent-a-car มีให้บริการส่วนนี้ 

2. 2021 TOYOTA D4D COMMUTER

มีอีกชื่อเรียกที่รู้จักกันคือ "รถตู้หน้ายื่น" เพราะ ตัวด้านหน้ารถตู้จะยื่นเหมือนรถไฟหัวกระสุนของญี่ปุ่น หรือ ชินคังเซ็น เป็นรถตู้รุ่นใหม่ของตระกูล TOYOTA COMMUTER ที่มีความสะดวกสบายมากกว่าเดิม จะได้ถึง 8-10 คน ด้านความสะดวกสบายด้านการขับขี่ก็เท่ากับ 2018 TOYOTA ALL NEW COMMUTER อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

3. Hyundai H1

รถตู้ทรงหรู จาก ประเทศเกาหลีใต้ จัดได้ว่าเป็นรถตู้ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย รองรับกับกลุ่มที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง และดูดีมีระดับขึ้นไปอีก ด้วยลูกเล่นที่ล้ำขึ้นไปอีกมากมาย เช่น ไฟวิ่งกลางวันแบบ LED เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ทุกช่วงเวลาของการขับขี่ พร้อมด้วยประตูที่เปิดได้ทั้ง 2 ฝั่ง ลดปัญหาการลงจากรถแอดอัดได้เลย ชนิดว่า ลงมทางไหนทางนั้นเลย เบาะนั่งสบายๆ ในความจุโดยสารระดับ VIP 8 ที่นั่ง แต่ค่าใช้จ่ายจะสูงหน่อย หากจะนำมาเช่ารถคู้ พร้อมคนขับ

4. TOYOTA ALPHARD

หาก ฮุนได H1 คือ รถตู้ทรงหรูของเกาหลีใต้ ทาง ญี่ปุ่น จะน้อยหน้าได้อย่างไร ก็มี TOYOTA ALPHARD มาประชันบ้าง ที่รองรับกับกลุ่มที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง และดูดีมีระดับขึ้นไปอีก สะท้อนความสมบูรณ์แบบเหนือระดับ เชื่อมต่อทุกเส้นทางอย่างสมบูรณ์แบบ กับระบบ T- Connect TELEMATICS เทคโนโลยีแห่งอนาคตเชื่อมต่อรถและคุณให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมกับระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)

Visitors: 154,271