เช่ารถพร้อมคนขับ เที่ยว 2 จังหวัดลุ่มน้ำแม่กลอง

เช่ารถพร้อมคนขับ ตะลอนเที่ยว 2 จังหวัดลุ่มน้ำแม่กลอง ราชบุรี-สมุทรสงคราม

หากจะเอาแบบท่องเที่ยวใกล้ๆ กทม. ใช้เวลา 1-2 วันด้วยแล้ว สมุทรสงคราม กับ ราชบุรี ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งทำให้คุณหลบหนีความวุ่นวาย มาใช้ชีวิตบ้านๆ ริมแม่น้ำ ลำคลอง ให้คุณผ่อนคลาย พร้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมกับได้เดินช็อปปิ้งกับสินค้าจากท้องถิ่นที่ราคาไม่แพง มาดูว่า จะต้องแวะที่ไหนบ้าง ซึ่งจะได้วางโปรแกรมการเดินทางเบื้องต้น ในการเช่ารถพร้อมคนขับให้แล้ว ลองไปดูกันเลย

โปรแกรมการเดินทางในการเช่ารถพร้อมคนขับ กับ BANANA rent-a-car

08:00 น. ออกเดินทางออกจาก กทม. โดยให้มานัดกันได้ ECOCAR rent-a-car สาขาบางหว้า ณ ถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 ติดซอย 25/5 ใกล้กับ MRT สายสีม่วง สถานีบางหว้า กับ BTS สายสีเขียวอ่อน สถานีบางหว้า จากนั้นให้ออกมายัง ถนนกาญจนาภิเษก และออกเส้นทางหลวง หมายเลข 35 สาย ธนบุรี-ปากท่อ และแยกไปยังทางหลวง หมายเลข 325 โดยผ่านตัวเมืองสมุทรสงคราม เพื่อเดินทางไปยัง "ตลาดน้ำดำเนินสะดวก"

เช่ารถพร้อมคนขับ แวะตลาดน้ำชื่อดังที่รู้จักกันทั่วโลก 

09:30 น. เดินทางถึง "ตลาดน้ำดำเนินสะดวก" ตลาดน้ำที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ตรงๆ นี้ ก็มีให้คุณล่องเรือช็อปปิ้ง จะเริ่มค้าขายกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง บ่ายโมง สินค้าที่มีให้เลือกซื้อ ก็จะมีทั้ง ของกิน ของใช้ และของที่ระลึกมากมาย รวมถึงสินค้าหัตถกรรม หากช็อปกันมันๆ ก็สามารถรับประทานอาหารกลางวัน ณ บริเวณนั้นได้เลย

ไปชมตลาดร่มหุบ ณ แม่กลอง

13:00 น. ออกเดินทางไปยังตัวเมืองสมุทรสงคราม ที่มีชื่อเสียงเรื่อง "ตลาดร่มหุบ" ใกล้กับสถานีรถไฟแม่กลอง ที่เวลารถไฟมาถึงตัวเมืองแม่กลอง ร่มที่กางจะหุบกันอย่างรวดเร็ว แต่พอรถไฟผ่านไป ทางพ่อค้าแม่ค้าจะนำร่มมากางที่เดิม

วกกลับไป ราชบุรี อีกครั้ง 

14:00 น. ใช้ทางหลวง หมายเลข 3643 ข้ามสะพานวัดพวงมาลัย ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ให้เดินทางมุ่งหน้าไปยัง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ด้วยทางหลวง หมายเลข 3093 ออกไปยังถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 และเลี้ยวขวาออกสี่แยกปากท่อ เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.เมือง ราชบุรี จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปยังทางหลวง หมายเลข 3208 ตรงสี่แยกห้วยไผ่ มุ่งหน้าไปยัง "ดรากอน โซลาร์ พาร์ค" หรือในชื่อเดิมคือ "มิตรผล สเตเดี้ยม" ฟุตบอล สเตเดี้ยม มาตรฐาน AFC ของสโมสร ราชบุรี เอฟซี ที่มีความโดดเด่นตรงที่มีหัวมังกรสีส้มอันสวยงาม ณ จุดๆ นี้ ก็สามารถมาถ่ายรูปหน้าสนามได้ พร้อมของที่ระลึก อย่าง ร้าน MEGASTORE ที่มีชุดแข่งขันของสโมสร ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือ

15:00 น. ออกเดินทางไปยัง "อุทยานเขางู" สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตเชิงธรรมชาติ ประกอบด้วยผาหินสวยงาม ถ้ำต่าง ๆ เปิดให้คนภายนอกเข้าเยี่ยมชมเชิงประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่สวยงาม ที่เป็นแลนด์มาร์คอันโด่งดังของ จ.ราชบุรี เพราะ เป็นฉากหนึ่งของภาพยนตร์ทาง NETFLIX เรื่อง EXTRACTION ที่นำแสดงโดย พ่อหนุ่ม "ธอร์ ค้อนสายฟ้า" อย่าง คริส เฮมสเวิร์ท ที่เป็นซีนแรกเริ่มเดินเรื่อง ด้วยการโดดหน้าผาหินสวยๆ

16:30 น. เดินทางแวะไป "วัดเขาช่องพราน" ด้วยทางหลวง หมายเลข 3291 เป็นวัดใหญ่ในเขต อ.โพธาราม ที่มีความพิเศษตรงในทุกๆ ช่วงเย็น จะมีฝูงค้างคาว บินออกมาหากินในที่ออกมาเป็นสายๆ เป็นภาพอันน่าประทับใจ ของปรากฏการณ์มหัศจรรย์ทางธรรมชาติ เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นบันได 499 ขั้น ชมทิวทัศน์บนยอดเขา นมัสการพระบรมธาตุบวรวิสุทธิเจดีย์ ตรงจุดนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์กว้างไกล ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และอยู่เหนือปากถ้ำค้างคาว สามารถมองเห็นค้างคาวออกจากถ้ำจากมุมนี้ได้

เดินทางกลับ กรุงเทพมหานคร พร้อมกินมื้อเย็นริมเจดีย์ใหญ่

18:00 น. เตรียมตัวออกจาก จ.ราชบุรี เพื่อมุ่งหน้าเข้า กรุงเทพมหานคร ด้วยทางหลวง หมายเลข 4 หรือ ถนนเพชรเกษม ซึ่งสามารถแวะไปรับประทานอาหารมื้อเย็น ณ ตัวเมือง นครปฐม บริเวณใกล้ๆ องค์ประปฐมเจดีย์ ที่เปิดให้เดินเลือกซื้อได้แล้ว ตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนถึง 4 ทุ่ม

19.00 น. เตรียมตัวเดินทางกลับเข้า กทม. และถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ ซึ่งที่หมายที่จะไปส่งนั้น จะส่งไปยังที่หมายตามที่ลูกค้า กำหนดได้ในการเช่ารถพร้อมคนขับ กับเรา  

Visitors: 154,258