เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ตะลอนทัวร์บางแสน-พัทยา

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ตะลอนทัวร์บางแสน-พัทยา

หากอยากไปไหนมาไหนกับเพื่อนฝูงด้วยแล้ว การเช่ารถตู้พร้อมคนขับ เป็นตัวเลือกดีเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้ ใกล้เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแล้ว ทุกคนต้องนึกถึงทะเล และที่ บางแสน-พัทยา น่าจะเป็นตัวเลือกที่ลอยมาเป็นที่แรกๆ เพียงเดินทางยังทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 ก็ถึงที่หมายแล้ว เพียงออกมายังถนนข้าวหลาม ถนนตัดใหม่ที่จะเข้าสู่เมืองชลได้เลยทันที ที่มีสถานที่ที่น่าแวะมากมาย ก่อนที่จะเข้าที่พักและชิลๆ ริมทะเล ซึ่งสามารถเลยไปยังหาดพัทยา ที่ผ่านมากี่ปีๆ ก็ยังคงคลาสสิกเสมอๆ มาดูว่า การเช่ารถตู้พร้อมคนขับ กับ BANANA rent-a-car ควรแวะที่ไหนดี ลองไปดูกันเลย

1. ตลาดปลาบางแสน

ตลาดอาหารทะเล ริมถนนข้าวหลาม ที่ยกความสดมาทั้งทะเล มีทั้งปู ปลา กุ้ง หอย มีแม้กระทั่ง หอยเม่น สดๆ ให้ลองชิมกัน นอกจากความสดของอาหารทะเลแล้ว จุดเด่นของที่นี่ ที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่อื่นคือ ความเป็นตลาดปลาวินเทจสไตล์ญี่ปุ่น

สำหรับสายถ่ายรูปลงไอจี หรือ ไอจี สตอรี่ อาจถูกใจสิ่งนี้ เพราะ ที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ตั้งแต่ถนนทางเดินเข้า มีประตูแดง ปลาตัวใหญ่ ต้นซากุระ ถ่ายมุมไหนก็นึกว่าอยู่ญี่ปุ่น ก็ไม่ปาน นอกจากนี้ ขนมรสชาติเด็ดๆ ที่อินความเป็นญี่ปุ่นให้คุณได้อีกเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปลาไทยากิ ที่มีให้เลือกหลายไส้ ราคาน่ารัก และต้องมีร้านขนมครกญี่ปุ่น หรือ ทาโกะยากิ ที่ทำให้คุณฟินๆ ได้อีก

2. หาดวอนนภา

พื้นที่ไม่ไกลจากหาดบางแสนมากนัก ซึ่งจะเป็นถนนเล็กเข้าไปด้านหลัง "วงเวียนบางแสน" เป็นหาดที่เหมาะสำหรับพวกที่โลกส่วนตัวสูง หรือ อยากเงียบๆ สงบๆ ไม่ชอบไปอยู่ที่อึกทึกครึกโครม หากไปกันแบบคู่รักคู่สวีท หรือคู่ตุนาหงัน บอกเลย ที่นี่คือที่เที่ยวบางแสนในฝันของคุณอย่างแท้ทรู เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการผู้มาเยือน ทั้ง โรงแรมหรูๆ, ที่พัก เกสต์เฮาส์-บังกะโล, ร้านค้า, ร้านอาหาร และ ห้องน้ำ-ห้องอาบน้ำ

3. หาดบางแสน

เป็นหาดทรายต่อเนื่องกันที่มีความยาวมากที่สุดในเมืองลูกน้ำเค็มแห่งภาคตะวันออก มีความยาวถึง 4.5 กิโลเมตร แต่แบ่งเป็น 3 ส่วน โดยหาดบางแสน คือพื้นที่ตอนกลางของชายหาด เป็นชายหาดกว้าง และตื้น ระดับน้ำทะเลไม่สูงมากนัก อีกทั้งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการผู้มาเยือน ทั้ง โรงแรมหรูๆ, ที่พัก เกสต์เฮาส์-บังกะโล, ร้านค้า, ร้านอาหาร และ ห้องน้ำ-ห้องอาบน้ำ รวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำมากมาย

4. หาดพัทยา

เป็นชายหาดที่มีคนพลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา แถมยังอยู่ใกล้สถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ หลายจุด ทั้ง Pattaya Walking Street, Central Festival Pattaya Beach, Terminal 21 และที่พักใกล้ชายหาด เดินทางง่าย สะดวก ยิ่งตอนนี้เค้ามีการปรับปรุงชายหาดใหม่ ให้ดูสะอาดมากขึ้น มีการถมทรายใหม่ จัดเก็บสายไฟออก ทำให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบแสงสี ความเพลิดเพลินให้คุณรีแลกซ์กับชีวิต ที่นี่น่าจะตอบโจทย์ได้เลยทีเดียว พร้อมกันนี้ ยังมีโรงแรมหรูๆ ที่ทำให้คุณพักร้อนได้ฟินๆ รวมถึง ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน

5. หาดจอมเทียน

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของพัทยา เป็นหาดที่ออกมาจากตัวเมืองพัทยาไม่มากนัก ใครที่เป็นสายกีฬาทางน้ำ ขี่เจ็ทสกี นั่งบานานาโบ๊ท ว่ายน้ำ นั่งเตียงร่มใบ ส่วนพวกอาหารทะเล คือ หาทานง่ายมาก มีร้านเรียงรายให้เลือกเยอะ ทั้งยังมีพ่อค้าแม่ค้า เดินขายกันเต็มหาด ร้านเสื้อผ้า ร้านของฝากที่ให้คุณซื้อติดไม้ติดมือ

เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาเที่ยว หรือชวนเพื่อนๆมาสนุกกันในวันหยุด มานอนเล่นรับลมเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นเบาๆ ช่วยให้จิตใจสงบมากยิ่งขึ้น ใกล้ๆ ยังมี หาดยินยอม หาดทรายที่นี่ค่อนข้างขาวกว่าหาดอื่น แถมเม็ดทรายยังละเอียด สวยงาม เป็นหาดที่ใครชอบความเป็นส่วนตัว ก็น่าจะถูกใจแน่นอน

6. Tiger Park Pattaya

สวนเสือที่ทำให้คุณได้สัมผัสเจ้าแมวยักษ์สี่ขา นักล่าแห่งป่าพงไพร ได้ใกล้ชิดสุดๆ ที่ทุกๆ ตัวผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิดจากคนเลี้ยงเสือของสวนเสือแห่งนี้ ที่มีช่วงวัยให้ไปถ่ายรูปกับเจ้าแห่งป่าพงไพรได้ ตั้งแต่ ลูกเสือตัวเล็กๆ, ลูกเสือขนาดกลาง จนไปถึง เสือ ในช่วงโตเต็มวัย ที่ถูกฝึกให้มีความเชื่องและทำให้มันไม่ทำร้ายมนุษย์ และยังมีร้านขายของที่ระลึกอีกต่างหากนั่นเองทำให้ใครที่มาที่นี่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสามารถซื้อความสุขความทรงจำของที่นี่กลับไปให้กับคนที่บ้านได้อีกด้วย


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 153,684