รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้พร้อมคนขับในกรุงเทพ

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] พร้อมคนขับในกรุงเทพ

พูดถึงเช่ารถตู้ พร้อมคนขับด้วยแล้ว ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเดินทางกันแบบเพื่อนฝูง หรือ ญาติพี่น้องครอบครัว ด้วยคนขับรถที่มีความชำนาญด้านเส้นทางทั่วไทย และให้ความปลอดภัยสูงในการขับขี่ ทำให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางหรือ ทำกิจกรรมอะไรๆ ได้ อย่างไหลลื่น โดยมีคนขับรถตู้ให้ขับเป็นโชเฟอร์ส่วนตัว ซึ่งตอนนี้จะมาแนะนำบริษัทเช่ารถตู้พร้อมคนขับในเขตกรุงเทพมหานครกัน ว่ามีที่ไหนกันบ้าง ลองมาติดตามกันได้เลย !!

ลำดับ ชื่อบริษัท พื้นที่ให้บริการ ราคาเช่าต่อวัน ราคาเช่าต่อเดือน
1 BANANA rent-a-car  ดอนเมือง สุวรรณภูมิ ลาดพร้าว บางหว้า นนทบุรี และ สมุทรปราการ 4,494 บาท 32,100 บาท
2  Siam Transport Travel  ดอนเมือง สุวรรณภูมิ  แล้วแต่ที่หมายที่มีเรทให้อยู่แล้ว  แล้วแต่ที่หมายที่มีเรทให้อยู่แล้ว
3  NINJA ON TOUR  บริการครอบคลุมทั่วประเทศ  แล้วแต่ที่หมายที่มีเรทให้อยู่แล้ว  ไม่มีราคารายเดือน
4  Sportvan Ontour  บริการครอบคลุมทั่วประเทศ  2,000 บาทต่อวัน แล้วแต่ตกลงกัน
5  VANNUMBER 1  บริการครอบคลุมทั่วประเทศ  1,800-2,500 บาท แล้วแต่ตกลงกัน

1. BANANA rent-a-car

รถตู้ที่จะให้บริการเช่ารถตู้ทั้งแบบเช่าขับเองและเช่าพร้อมคนขับ จะเป็นรถตู้ ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง

พร้อมกันนี้ การนั่งรถตู้ของคุณ จะสะดวกสบาย ด้วยเบาะวีไอพี รองรับผู้โดยสาร 14 ที่นั่ง นุ่มสบาย ออกแบบให้รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี เบาะนั่งผู้โดยสารข้างคนขับสามารถปรับเอน และเลื่อนได้อย่างอิสระ นั่งสบายทุกการเดินทาง พร้อมช่องทางเดินกว้างพิเศษ สะดวกเดินเข้า-ออก ช่องลมแอร์แบบ Spot Type ส่งลมตรงสู่ผู้โดยสารเย็นสบายทั่วถึงทุกที่นั่ง หน้าต่างด้านข้างแบบเรียบ เป็นระนาบเดียวกับกระจกข้าง พร้อมกระจกกรองแสงรังสียูวีช่วยถนอมสายตา ประตูขนาดใหญ่ เปิดได้กว้าง สะดวกในการเข้า-ออกรถ นอกจากนี้เบาะนั่งแถวสุดท้ายแบบผับเก็บได้เพื่อเพิ่มพื้นที่วางสัมภาระได้ตามต้องการ

 

ราคาเช่ารถตู้พร้อมคนขับ เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ
 4,494 บาท ต่อวัน
เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ
32,100 บาทต่อเดือน

 

เงื่อนไขที่ควรรับทราบ สำหรับ ผู้ที่สนใจเช่ารถ พร้อมคนขับ ของ BANANA rent-a-car 

  1. การนับเวลาในการเช่ารถ 1 วัน จะให้บริการ 10 ชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถแจ้งเวลาที่จะให้ไปรับ และเวลาที่จะให้ไปส่งได้เลย
  2. ช่วงเช้าให้บริการได้ตั้งแต่ 7.00 น. ส่วนตอนกลางคืนบริการได้ถึง 22.00 น. หากต้องการให้บริการเช้ามากกว่านี้ หรือ ดึกมากกว่านี้ คิดค่าบริการเพิ่ม 321 บาท/ชั่วโมง (เป็นเบี้ยเลี้ยงนอกเวลาทำงานของพนักงานขับรถตู้)
  3. หากต้องการบริการนอกเวลา คือ บริการเกินเวลามากกว่า 10 ชั่วโมง มีค่าบริการนอกเวลา 321 บาท/ชั่วโมง
  4. หากนอนค้างคืน มีค่าบริการค้างคืน 1,070 บาท/คืน โดยลูกค้าไม่ต้องจัดหาที่พักและอาหารให้พนักงานขับรถตู้
  5. ค่าเช่ารถ ไม่รวมค่าน้ำมัน โดยพนักงานจะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนออกจากบริษัท และ หลังบริการเสร็จ ลูกค้าจะต้องเติมน้ำมันคืนให้เต็มถังเช่นกัน รถตู้ใช้น้ำมันดีเซล
  6. ค่าเช่ารถ ไม่รวมค่าทางด่วน ค่าจอดรถยนต์ ค่าปรับจราจร หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ
  7. การชำระเงิน ให้โอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทหลังบริการเสร็จแล้ว ซึ่งบริษัทมีนโยบายไม่ให้ลูกค้าชำระเงินสดให้กับพนักงานขับรถตู้

 


 

2. Siam Transport Travel

ที่นี่ นอกจากมีรถยนต์หรู ที่ให้บริการเช่ารถพร้อมโชเฟอร์แล้ว ด้านรถตู้ ก็มีให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับด้วยเช่นกัน โดยจะมี รถตู้ 2 รุ่น คือ TOYOTA ALL NEW COMMUTER กับ TOYOTA D4D COMMUTER (รถตู้หน้ายื่น) โดยรถตู้ของที่นี่ ยินดีขับไปทั่วประเทศไทย ตามที่ลูกค้าสนใจ แต่จะมีเรทราคาต่างกันไปก็ต้องแจงรายละเอียดกับทางบริษัทเช่ารถตู้ิอีกครั้ง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,200-1,300 บาท โดยจะยินดีให้บริการมารับที่สนามบินได้เลย ทั้ง ดอนเมือง กับ สุวรรณภูมิ

หมายเหตุ
1.ราคานี้ รวมค่าทางด่วน,รวมเชื้อเพลิงและค่าจอดรถ(ถ้ามี)
2.ราคานี้เป็นงานไปส่งขาเดียว ถ้าลูกค้าจองกลับด้วยในวันเดียวกัน รอฟรี 1 ชั่วโมง ชั่วโมงต่อไปชั่วโมงละ 400 บาาท
3.ราคานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


 

3. NINJA ON TOUR

รถตู้ของที่นี่ ตกแต่งภายในแบบ V.I.P. ทุกคัน เมื่อลูกค้าเดินทางไปกับเรา จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะเราเข้าใจลูกค้า ไม่ว่าทริปเดินทางไหนๆ ก็ต้องเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง เมื่อใช้บริการของเรา ลูกค้าจะได้รับทั้งความสะดวกสบาย ความสะอาด และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน เครื่องเสียง ทีวี เชื่อมบูลทูธ ยูทูป คาราโอเกะ ฟรี wifi ฟรีประกันการเดินทางทุกที่นั่ง

ไม่เพียงแค่นั้น รถทุกคันของ NINJA ON TOUR ต้องผ่านการตรวจสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด โดยมีให้เลือกหลากหลายรุ่น อาทิ TOYOTA COMMUTER แบบทั่วไป หรือ รุ่นหน้ายื่น 8-13 ที่นั่ง หรือจะเอาแบบหรูๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน  


 

4. Sportvan Ontour

ให้บริการเช่ารถตู้ vip แบบครบวงจร ทั้งแบบ รายวัน รายเดือน หรือเช่าเหมารับส่งทั่วไป บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ราคาก็สบายกระเป๋า พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส บริการลูกค้าดุจญาติมิตร ด้วยคนขับมืออาชีพ มากประสบการณ์ ชำนาญเส้นทาง นำเที่ยวทั่วไทย ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์นำเที่ยว มากกว่า 10 ปี สามารถไปได้ทุกที่ ทุกจังหวัดทั่วไทย มีรถตู้ vip 8 ที่นั่ง , รถตู้vip 9 ที่นั่ง และ รถตู้vip 10-13 ที่นั่ง คอยให้บริการอย่างครบครัน โดยรถตู้ทุกคันของ SPORTVAN ONTOUR จะตกแต่งแบบ vip เต็มระบบ อุปกรณ์ครบครัน สะดวกสบายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี บลูทูธ ยูทูป คาราโอเกะ Netflix เบาะนุ่ม นั่งสบาย ผ่อนคลายได้เต็มที่ และที่สำคัญคนขับรถของเราคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี มีประสบการณ์สูง ชำนาญทุกเส้นทางทั่วไทย


 

5. VANNUMBER 1

บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ แบบรายวัน รายเดือน มีแบบ 8 ที่นั่ง 10 ที่นั่ง และ 14 ที่นั่ง มีให้เช่าแบบนำเที่ยว รับส่ง และออกต่างจังหวัด บริษัทมีประสบการณ์ ด้านงานบริการ มากกว่า 10 ปี เกี่ยวกับธุรกิจ นำเที่ยว รับลูกค้าสนามบิน รับส่งพนักงาน รับส่งผู้บริหาร รับส่งบุคคลสำคัญ มาตลอด บริษัท ได้รับมาตรฐานด้านงานบริการเป็น อันดับ 1 เรื่องงานบริการมาตลอด รถตู้เช่าของบริษัทมีประกันชั้น 1 ทุกคันและมีประกันการเดินทาง แบบมืออาชีพ ตรงเวลา มีจรรยาบรรณในอาชีพ

ด้านความปลอดภัย บริษัทมีการเช็ครถก่อนออกเดินทางทุกครั้ง พนักงานขับทุกคนมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ใน งานด้านบริการและเส้นทางการเดินทาง เราเป็นรูปแบบบริษัท มีรถมากกว่า 60 คันพร้อมบริการลูกค้า บริษัทรับรองได้ไม่มีประวัติ ไปรับลูกค้าไม่ตรงเวลา และไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอน

Visitors: 153,681