เช่ารถดอนเมือง [ อัพเดต 2023 ]

เช่ารถดอนเมือง ดีอย่างไร  มีรถเช่าแบบไหน และราคาเท่าไหร่ !? 

เช่ารถดอนเมือง ยินดีพร้อมให้บริการเพื่อพักผ่อนระยะสั้นหรืออยู่ยาว ก็ผ่อนคลายความเครียดจากการเดินทางได้ด้วยการ

เช่ารถ ด้วยเครือข่ายบริษัทรถเช่าที่มีให้เลือกมากมาย Banana-rent-a-car ช่วยให้คุณค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดได้ เพียงแค่บอกวันเดินทาง เราก็จะแสดงรถที่มีให้คุณดู และที่สำคัญกว่านั้น เราจะแสดงด้วยว่าบริษัทใดให้ราคาดีที่สุด  เช่ารถง่าย ได้รถไว โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่ารถกรุงเทพได้และมีบริการส่งรถถึงที่

ทำให้คุณมีเวลาอยู่กับครอบครัวหรือผู้ที่พวกเรารักได้มากเพิ่มขึ้น ซึ่งถ้าเกิดมองเห็นแล้วว่าการเช่ารถรายวันได้ประโยชน์ สูงสุดมากมายขนาดนี้แล้วทุกๆคนจำเป็นต้องหันมาใช้บริการการเช่ารถรายวันให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เพื่อความสบายสำหรับการเดินทางและก็วิธีการทำธุระ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอย่างไร ได้มีการแจกแจงดังต่อไปนี้ แม้ว่าจะไม่มีบัตรเครดิต ก็ให้ เช่ารถแบบไม่ใช้บัตรเครดิต ได้เช่นกัน
 
 
       


** ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร (ไม่รับเงินสด) **

  • สำหรับท่านที่ต้องการเช่ารถหลายวัน แนะนำ เช่ารถรายเดือน จะคุ้มค่ากว่า แน่นอน !!

   เอกสารสำหรับการขอใช้บริการ รถเช่าสนามบินดอนเมือง ของ BANANA Rent-a-car 

       เมื่อคุณมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ให้เช่ารายวัน-รายเดือน ซึ่งส่วนใหญ่ จะต้องมีบัตรเครดิต ถึงจะปล่อยให้เช่า แต่การเช่ารถกรุงเทพ กับ BANANA rent-a-car ยินดีให้บริการกับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต ซึ่งต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง จะบอกรายละเอียดให้ทราบกันแล้ว 

    

เอกสารการเช่ารถดอนเมือง_BANANA

 

 

ช่องทางติดต่อการจองเช่ารถยนต์ดอนเมือง ของ BANANA Rent-a-car

  •  











  • BANANA rent-a-car:

     หากจะสนใจเช่ารถ ณ ที่ทำการเลยให้มาที่ 2438 ซอยลาดพร้าว 126 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 เวลาทำการ 8.00-20.00 น.

     รวมไปถึง พร้อมส่งให้ "ฟรี" หากมารับรถ ณ สนามบินดอนเมือง ให้มารับได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 4 ประตู 13 หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 3 ประตู 8 กับ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8

     Line : @bananarentacar

     Facebook :bananarentacar

     E-mail : info@bananarentacar.com

     Call center : 02-002-4606 , 090-638-4888

   ทำไมจึงต้องเช่ารถยนต์ดอนเมือง กับ BANANA Rent-a-car

  • เราให้บริการด้วยรถเช่าดอนเมือง ที่มีอายุการใช้งาน 3-5 ปี เราจึงสามารถทำราคาได้ถูกลง แต่ยังคงสมรรถนะที่ดี เหมือนรถใหม่
  • หากไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถเช่ารถยนต์ได้
  • มีบริการจัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑล มีค่าบริการ 535 บาท/เที่ยว
  • จดทะเบียนในรูปแบบบริษัท มีความน่าเชื่อถือ
  • เปิดบริการมา 6 ปี มีประสบการณ์ในการดำเนินงานรถเช่า 

   เงื่อนไขที่ต้องรับทราบในการใช้บริการรถเช่าสนามบินดอนเมือง ของ BANANA Rent-a-car
  • รถเช่า ของ BANANA Rent-a-car ทุกคัน มีประกันภัยชั้น 1 แบบมีค่าเสียหายส่วนแรก หากผู้เช่าเป็นฝ่ายผิดมีค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 บาท หากเป็นฝ่ายถูก ไม่ต้องจ่าย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 214 บาทต่อวัน
  • ยินดีเติมน้ำมัน เต็มถังตอนมารับรถ ในขณะเดียว เมื่อนำรถยนต์มาคืน ก็ให้เติมน้ำมันเต็มถังกลับมาด้วยเช่นกัน หากยังไม่เต็มถัง จะมีค่าปรับ ดังนี้ 

    - 1,200 cc มีค่าปรับ 214 บาทต่อขีด 
    - 1,500 cc มีค่าปรับ 268 บาทต่อขีด 
    - รถกระบะ / SUV / รถตู้ มีค่าปรับ 535 บาทต่อขีด 
  • ด้านเวลาการรับ-คืนรถ จะนับเวลาตั้งแต่มารับรถ ณ เวลานั้น และตอนคืนก็ให้เป็นเวลาเดียวกัน เช่น มารับ 12.00 น. ก็ให้มาคืนก่อนเวลาดังกล่าว และหากเกิน ก็จะมีค่าปรับ ดังนี

    - 1,200 cc มีค่าปรับ 214 บาทต่อชั่วโมง

    - 1,500 cc มีค่าปรับ 268 บาทต่อชั่วโมง 
    - รถกระบะ / SUV / รถตู้ มีค่าปรับ 535 บาทต่อชั่วโมง
    - หากเกิน 4 ชั่วโมง จะคิดเป็น 1 วันทันที ขอให้ระมัดระวังในส่วนนี้ให้มากๆ ด้วยความปรารถนาดี

  • เช่ารถกรุงเทพ เช่ารถ กทม. รถเช่ากรุงเทพ รถเช่า กทม เช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด เช่ารถกรุงเทพราคาถูก
    เช่ารถกรุงเทพ ขับไปต่างจังหวัด ราคาเท่าไหร่ เช่ารถ กทม วันละกี่บาท ? เป็นคำถามที่ลูกค้ามักจะถามาบ่อยๆ โดยทั่วไปราคาเช่ารถยนต์ในกรุงเทพอยู่ที่ประมาณ 800-1,000 บาท แต่ถ้าเป็นรุ่นรถยน...

  • เช่ารถกรุงเทพ เช่ารถ กทม. ราคาถูก เช่ารถกรุงเทพขับเองไปต่างจังหวัด
    รายการรถยนต์ให้เช่ารถ กทม. มีอะไรบ้าง !? ** ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร (ไม่รับเงินสด) * เอกสารเช่ารถ กทม. ต...

  • original-1601615724745.jpg
    เช่ารถสุวรรณภูมิ ราคาเท่าไหร่ รถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีราคาและรุ่นรถยนต์ อะไรบ้าง ตารางราคาเช่ารถยนต์รุ่นยอดนิยม ...

  • original-1601615724745.jpg
    เช่ารถนนทบุรี ราคาเท่าไหร่ เช่ารถนนทบุรี วันละเท่าไหร่ ? โดยทั่วไปแล้ว ราคาเช่ารถยนต์ที่นนทบุรี ราคาประมาณ 800-1,000 บาท และเงินมัดจำ 5,000 บาท แต่ถ้าเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ ราคาก็จะสู...

  • บานาน่า สมุทรปราการ.jpg
    เช่ารถสมุทรปราการ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่า...

  • เช่ารถอุบลราชธานี ราคาถูก รับรถที่สนามบินอุบลราชธานี เช่ารถอุบล รายวัน รายเดือน
    รถเช่าอุบลราชธานี ราคาเท่าไหร่ เช่ารถอุบล วันละเท่าไหร่ ?โดยทั่วไปแล้ว ราคาเช่ารถยนต์ที่อุบลราชธานี ราคาประมาณ 800-1,000 บาท และเงินมัดจำ 5,000 บาท แต่ถ้าเป็นรถ...

  • เช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูก เช่าง่าย ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่ารถได้ รับรถที่สนามบินเชียงใหม่ เราให้บริการเช่ารถเก่ง เช่ารถ 7 ที่นั่ง วันนี้มีรถว่าง จองรถเช่าได้ค่ะ.
    เช่ารถเชียงใหม่ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่ารถเชียงใหม่ต้องใช้รถยนต์แบบไหนดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประวงค์การใช้งาน เช่น ถ้าเ...

  • รถเช่าหาดใหญ่ เราให้บริการเช่ารถยนต์ที่สนามบินหาดใหญ่ ราคาถูก มีรถกระบะ รถเก๋ง Vios ,City และให้เช่ารถครอบครัว 7 ที่นั่ง Mu-x ให้เช่าขับเองแบบไม่จำกัดระยะทาง.
    รถเช่าหาดใหญ่ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่ารถหาดใหญ่ ต้องใช้รถยนต์แบบไหนดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประวงค์การใช้งาน เช่น ถ้าเดินทางมาหลา...

  • เช่ารถขอนแก่น ขับเอง.jpg
    เช่ารถขอนแก่น ราคาเท่าไหร่? รุ่นรถยนต์ รายวัน เช่า 7 วัน รายเดือน เงินมัดจำ ซื้อประกันภัย Toyota Yaris 1,284 1,070 21,400 5,000 214 Toyota Vios 1,498 1,284 25,680 5,000 214 ...
Visitors: 153,428