รวมพฤติกรรมสุดเอือมในการขับรถ

รวมพฤติกรรมสุดเอือมในการขับรถ

การขับรถบนท้องถนนแล้ว จำเป็นอย่างมากที่ต้องใช้สติเป็นอย่างมาก ยิ่งไปเจอพวกมึนๆ บนท้องถนนด้วยแล้ว อาจจะทำให้คุณหัวร้อนได้แน่ๆ ซึ่ง รถเช่ากรุงเทพ Banana rent-a-car ได้รวบรวมพฤติกรรมสุดเอือมว่า พวกนี้ จะเจอบ่อยสุด


เกลือเรียกพี่ !!

ขนาดเที่ยวกันเป็นกลุ่ม 7-8 คน มานั่งบนรถคันเล็กๆ ทั้งที่สามารถแบ่งออกไปอีกคันได้ หรือ หากไม่มีก็เช่ารถตู้ไปเลยก็ยังได้ เจอแบบนี้ อย่าไปเที่ยวกับพวกนี้เลยดีกว่า


จอมสัปหงก หรือ หลับใน

พวกนี้ น่ากลัวอยู่ใช่เล่น เวลาขับจะมีอาการงัวเงียๆ เหมือน คนนอนมาน้อย อันนี้ หลีกได้ก็หลีกไปเลย เพราะตัวดีนักแล ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน


ขับกินลมชมวิว

ถนนที่วิ่งไม่ใช่มีแค่เราคนเดียวนะ เพราะมีผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ทุกเมื่อ สิ่งที่ต้องมีมากๆ คือ "สติ" ที่ต้องขับขี่ให้ปลอดภัยให้มากที่สุด จะดีกว่า


ขับไปบ่นไป แถมหัวร้อน

แบบนี้ คงรำคาญไม่มากก็ไม่น้อย ที่มาเจอคนพวกนี้ เพราะปากบ่นไปตลอดทาง ซึ่งใครมานั่งบนรถแล้ว ก็ต้องอยากอยู่ด้วยความสงบ ยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นคนที่หัวร้อนด้วย ความซวยจะมาเยือนได้เลย อย่างที่เกิดขึ้นมาแล้ว อย่าง กรณี "หนุ่มแว่น ฮอนด้า ซีวิค" ที่เป็นที่ฮือฮาและโจษจัน มาแล้ว


ยึกยักๆ ไม่เด็ดขาด

เคยมั้ย ที่คุณนั่งรถไปกับคนที่ไม่มีความเด็ดขาด หรือไม่มีความมั่นใจอะไรเลย เป็นอะไรที่คุณเซ็งมากๆ โดยเฉพาะ คนที่ขับรถไม่จำเส้นทาง ที่ชอบถามให้เราต้องเครียดไปด้วยเสมอๆ จริงๆ คนขับต้องศึกษาเส้นทางมาแล้ว จะดีที่สุด ไม่ใช่มาถามคนนั่งด้วยว่า ใช่มั้ย ใช่ป่าว จะทำให้เราหงุดหงิดได้ เพราะบางทีคนนั่งมาด้วย ก็ไม่รู้ หรือไม่ชำนาญเส้นทาง ขึ้นมา ก็งามไส้ละทีนี้


งมเข็มในมหาสุมทร

มันดูอันตรายอย่างมาก เพราะ จะขาดสมาธิไปเลย เนื่องจากต้องงมหาของในรถ ที่ไม่โฟกัสในการขับขี่สัญจร และจะเกิดอุบัติเหตุได้เสมอๆ ฉะนั้น หากคุณมีสมองปลาทอง แบบนี้ ให้เตรียมของเอาไว้เลย หรือวางให้ใกล้มือมากที่สุด จะดีกว่า

Visitors: 154,287