เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023

เดือนมีนาคมนี้ เมืองพัทยา ได้มีงาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023 เทศกาลดนตรีที่ได้กลับมาจัดอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ควบคุมได้บ้างแล้ว ซึ่งคุณเอง นอกจากเช่ารถตู้พร้อมคนขับเพื่อใช้เดินทางชมดนตรีสดๆ แล้ว ยังสามารถเดินทางเที่ยวในเมืองพัทยาได้ มาดูว่า นอกจากชมดนตรีสด ในช่วงระหว่างวันที่ 17-18 มี.ค. กับ 24-25 มี.ค. ยังมีที่ไหนบ้างที่น่าแวะ ให้การมาพัทยาของคุณคุ้มค่ามากที่สุด ลองมาติดตามกันได้เลย

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวพัทยา: สวนนงนุช

เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายในสวนมีบ้านทรงไทย สวนไม้ดอก ไม้ประดับ นานาชนิด สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่นๆ ภายใต้แนวคิดที่จะจัดสวนให้คนมาเที่ยว ดังนั้นจึงเปลี่ยน สวนผลไม้ ให้เป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับ รวมถึงได้สร้างสิ่งปลูกสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว

หากสนใจที่จะเข้ามาเที่ยวชมสวน มีบริการเรือชนิดต่างๆให้เช่าพายเล่นในสระ มีสัตว์หลายชนิดเลี้ยงไว้ให้ชม มีศูนย์แสดง ศิลปวัฒนธรรมไทยสำหรับ นักท่องเที่ยว จัดแสดง การฟ้อนรำพื้นเมือง ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว (กระบี่กระบอง ฟันดาบ) กีฬาพื้นเมือง และการแสดงของช้าง ในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับแนวหน้า โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมประมาณวันละ 5,000 คนเพราะสวนนงนุชเองมีการปรับปรุงและพัฒนารูปแบบของสวนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผู้ที่เข้า มาเยี่ยมชมรู้สึกประทับใจ ในความงดงามของสวนสวยแห่งนี้ มีพื้นที่กว่า 1,700 ไร่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และสวนนงนุชพัทยายังได้รับการยกย่องให้ติด 1 ใน 10 ของสวนที่สวยที่สุดในโลก โดยได้รับการการันตีจากเว็บไซต์ทั่วโลก พร้อมรางวัลเกียรติยศมากมาย

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวพัทยา: Tutu Beach

คาเฟ่สีชมพูสไตล์ฮาวาย ริมหาดจอมเทียน ใน โทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง สุดหวานแหวว โดยเฉพาะเบาะโซฟาสีชมพู กับร่มสีชมพู กลางหาดทราย ริมชายหาด ตัดกับทะเลและท้องฟ้า แต่งตัวมาให้สุด ยืนโพสต์ นั่งโพสต์ท่า ได้รูปสวยเก๋เลยทีเดียว นอกจากนั้นเรายังได้รับลม ไอแดด และฟีลทะเลจนชื่นใจ ส่วนเรื่องที่จอดรถ สะดวกสบายเป็นที่สุด เพราะเขาได้จัดไว้เป็นโซนและเดินเข้ามานิดเดียวก็ถึง ไม่ต้องห่วงความปลอดภัย มีพี่ๆ คอยดูแลรถให้เราแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรถเช่ารายวัน หรือรถส่วนตัวก็ตาม เอาเป็นว่าหายห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย สำหรับที่นี่ สาวๆ น่าจะชอบใจแน่นอน เพราะ จะได้ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมเครื่องสุดชิคๆ

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวพัทยา: เขาชีจรรย์

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี มีพระพุทธรูปแกะสลักบนหน้าผาหินในลักษณะพระพุทธฉายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเป็นพระพุทธรูปประจำรัชกาลที่ 9 น้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติปีที่ 50 ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชป็นพระพุทธรูปแบบประทับนั่งปางมารวิชัยเลียนแบบพระพุทธนวราชบพิตรศิลปะสุโขทัยผสมล้านนา ความสูง 109 เมตร

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวพัทยา: หาดจอมเทียน

ชายหาดสุดฮิตของเมืองพัทยา ที่มีโรงแรม และที่พักหลากหลายราคาให้เลือกมากมาย หากคุณต้องการความสงบจริงๆ พร้อมชายทะเลที่ทำให้คุณรีแล็กซ์กับวันหยุดพักผ่อนของคุณได้อย่างเพลิดเพลิน มีบริการเก้าอี้ชายหาด ร่มชายหาด และอาหารหาบเร่ให้นักท่องเที่ยวได้รับประทานอาหารกลางวัน พร้อมนั่งพักผ่อนริมทะเล สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ ชายหาดแห่งนี้บริการเครื่องเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกี วินด์เซิร์ฟ เรือใบ และพาราเซลลิ่ง

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวพัทยา: Tiger Park - Pattaya

นี่คือสวนเสือที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในเมืองพัทยาเลยก็ว่าได้และยังมีเสือมากมายหลายขนิดให้ดูชมอีกด้วย เช่น ลูกเสือตัวเล็กๆ และลูกเสือขนาดกลางหรือมีการเปิดให้ชมเสือตัวโตเต็มวัยแบบสามารถสัมผัสได้อีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นการได้เปิดประสบการ์ณอีกด้วย โดยที่นี่เป็นสวนเสือแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการ มีน้องเสือน่ารักๆมากมายสามารถถ่ายรูปและชมได้อย่างใกล้ชิด แค่นั่งรถจิบกาแฟดูเสืออแบบเพลินๆก็ยังได้ โดยที่นี่ก็ยังไม่เสียค่าเข้าชมอีกด้วย

Visitors: 153,642