ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ

พูดถึงการเดินทาง ก็ต้องมีคำพูดว่า "กองทัพต้องเดินด้วยท้อง" ซึ่งยังมีความสำคัญเสมอมา ในการเดินทาง ก็ต้องแวะรับประทานอาหารกันทุกคน ซึ่งบุคคลที่ลำบากหน่อย ก็คือ คนที่นับถือศาสนาอิสลาม ที่หากินอะไรยุ่งยากหน่อย เพราะ พวกเขาต้องมีสัญลักษณ์ "ฮาลาล" เพื่อเป็นการการันตีว่า มุสลิมสามารถรับประทานได้ โดยทางเช่ารถขับเองของ BANANA rent-a-car จะมาแนะนำร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวงที่ทั่วไทย เผื่อเป็นวิทยาทานในการมองหารับประทานอาหารพวกนี้ นอกจากนี้ ชาวไทยพุทธก็สามารถรับประทานได้เช่นกัน มาดูว่าจะเป็นร้านไหน ลองมาติดตามกันได้เลย

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ: ไลลา ข้าวหมกไก่

ร้านอาหารฮาลาล ริมทางหลวง หมายเลข 32 หรือ ถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 62 ที่จะมุ่งหน้าไปยังภาคเหนือ กับ ภาคกลางตอนบน ตั้งอยู่ที่ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ติดกับสถานีบริการเติมน้ำมัน PT ให้บริการอาหารไทย ฮาลาล หลายรายการ อาทิ หมกไก่ ข้าวหมกแพะ ข้าวหมกเนื้อ ซุปเนื้อเอ็นแก้ว ซุปแพะ ซุปหางวัว และที่ห้ามพลาดเลยคือ ข้าวผัดเนื้อเค็มแห้งแดดเดียว และข้าวเนื้ออบ รับรองจะติดใจ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานแฮนด์เมคไว้กินตอนระหว่างทางได้ด้วยเช่นกัน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-อังคาร ในเวลา 8.30 น. - 17.00 น. ส่วนทุกวันพุธ-วันอาทิตย์ จะเปิดในเวลา 7.30 น. - 17.00 น.

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ: อายะห์ สเต็ก มุสลิม

ร้านอาหารฮาลาล ริมทางหลวง หมายเลข 2 หรือ ถนนมิตรภาพ ที่จะมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตั้งอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ใกล้ๆ กับ มอหลักหิน และเยื้องๆ ตรงข้ามกับ โรงงานของบริษัท เอบิโก้แดรี่ฟาร์ม จำกัด โดยร้านนี้ จะให้บริการอาหารไทย ฮาลาล หลายรายการ อาทิ หมกไก่ ข้าวกระเพาเนื้อนุ่ม ข้าวหมกแพะ ข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกปลา ซุปเนื้อ ซุปแพะ ซุปหางวัว นอกจากนี้ยังมี สเต็ก รสชาติเยี่ยมให้คุณลิ้มลองด้วย อาทิ สเต็กไก่รสชาติดีๆ สเต็กทีโบนเนื้อนุ่ม และ สเต็กปลาแซลม่อน เนื้อแน่นๆ เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 8.30 น. - 17.00 น.

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ: ซำซี อาหารตามสั่งฮาลาล ปตท.ไร่ส้ม เพชรบุรี

ร้านอาหารฮาลาล ริมทางหลวง หมายเลข 4 หรือ ถนนเพชรเกษม ที่จะมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ทางภาคใต้ ตั้งอยู่ในสถานีบริการเติมน้ำมัน ปตท. ไร่ส้ม เขต อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยร้านนี้ จะให้บริการอาหารไทย ตามสั่ง แบบฮาลาล หลายรายการ อาทิ ไข่เจียว ต้มยำกุ้ง กะเพราเนื้อตุ๋น กะเพราไก่ ไก่กระเทียมพริกไทย ซุปเนื้อตุ๋นเอ็นตุ๋น ผัดซีอิ๊ว ผัดไทยห่อไข่ ข้าวผัดกุ้ง ซุปช่อมาลี(กีบวัว) พร้อมข้าวสวยร้อนๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลหม้อไฟร้อนๆ ด้วย เช่น ราดหน้าทะเล กะเพราทะเล สุกี้น้ำ/แห้ง ทะเล ผัดไทยห่อไข่ทะเล และ ต้มยำหม้อไฟทะเล เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 9.00 น. - 20.00 น.

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ: ร้านไอริน โรตี-ชาชัก

ร้านอาหารฮาลาล พร้อมชาชักอิสลาม ชิลๆ ริมทางหลวง หมายเลข 122 หรือ ถนนบายพาส เลี่ยงเมืองนครสวรรค์ ขาออกที่จะมุ่งหน้าไปยัง กำแพงเพชร กับ พิษณุโลก ตัวร้านอยู่ตรงทางเข้าไปยัง "วัดวังยาง" เขต อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยร้านนี้ จะให้บริการอาหารไทย ตามสั่ง แบบฮาลาล หลายรายการ อาทิ ไข่เจียว กะเพราเนื้อ กะเพราไก่ กะเพราปลาหมึกผัดเผ็ด นอกจากนี้ยังมีโรตีอร่อยๆ พร้อมกับ ชาชัก สูตรแท้จากจังหวัดสตูล เหมาะสำหรับการนั่งชิลๆ พักผ่อน ระหว่างก่อนออกเดินทางต่อไปยังเขตภาคเหนือ กับ ภาคกลางตอนบน เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 10.00 น. - 18.00 น.

ร้านอาหารฮาลาลริมทางหลวง สำหรับการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ: ครัวมุสลิม สัตหีบ

ร้านอาหารฮาลาล ริมทางหลวง หมายเลข 3 หรือ ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี ให้บริการอาหารไทย ฮาลาล หลายรายการ อาทิ ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ ข้าวมันไก่ ซุปหางวัว ซุปเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น เนื้อสะเต๊ะ สลัดแขก ก๋วยเตี๋ยวแกง ข้าวเนื้อแดง และ อาหารตามสั่ง พร้อมด้วย ลูกชิ้นเนื้อลูกชิ้นเอ็น ติดกับร้าน ถนัด แกง ต้ม ตุ๋น เปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 8.30 น. - 17.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ ใครที่จะลงมอเตอร์เวย์ ณ อ.บ้านฉาง สามารถย้อนมาได้ หรือ มาจาก หาดจอมเทียน ก็แวะได้เช่นกัน

Visitors: 153,633