เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เลาะชะอำ-หัวหิน

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เลาะชะอำ-หัวหิน

หน้าร้อนของปี 2566 มาถึงแล้ว แน่นอน สิ่งที่่นึกถึงเสมอๆ ก็คือ ท้องทะเลอันสวยงาม กับ แสงแดดที่สดใส แต่เอาแบบไม่ไกลจาก กทม. ด้วยแล้ว ชะอำ กับ หัวหิน น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เลย และหากอยากไปกันเป็นแก๊งกลุ่มก้อนด้วยแล้ว การเช่ารถตู้พร้อมคนขับ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งทาง BANANA rent-a-car จะมาแนะนำว่า หากจะเช่ารถไป ชะอำ-หัวหิน ควรแวะที่ไหนดี ให้การท่องเที่ยวในหน้าร้อนของคุณ เต็มไปด้วยความสุขตลอดการเดินทาง

หาดชะอำ

ชายหาดที่ทั้งสวยและมีชื่อเสียงของ จ.เพชรบุรี ไม่ว่าใครจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งร้านอาหารทะเล ที่พักริมหาดที่มีราคาทั่วไป จนถึง ที่พักหรูๆ ให้บริการมากมาย รวมถึงกิจกรรมริมทะเลที่สามารถไปทำชิลๆ ได้ อย่างเช่น การปั่นจักรยานเรียบถนนริมหาด เล่นบานาน่าโบ๊ท สกู๊ทเตอร์ และ ขี่ม้าชมวิวรอบๆ หาด แต่หากมาทุกวันพุธด้วยแล้ว จะได้วิวทะเลสวยๆ โดยปราศจากร่มหุบริมทะเล เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความสวยงามของทะเลอย่างแท้จริงอีกด้วย

ที่ตั้ง : อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Hua Hin Water Park)

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ มีเครื่องเล่นและสไลเดอร์มาตรฐานระดับโลกมากถึง 19 ชนิด เต็มอิ่มกับสไลเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง อะบิส และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งร้านอาหารนานาชาติ และร้านค้าของที่ระลึกหลากหลายแบบไว้ให้คุณได้เข้าไปเล่นและเดินชิลล์ ๆ หากคุณอยากมาสัมผัสประสบการณ์สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุด ก็ต้องมาที่ หัวหิน รับรอง คุณจะได้ความสนุกกลับบ้านอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : ซอยหมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวลาทำการ : 10.00-18.00 น.

ซีนสเปซ หัวหิน (Seenspace Hua Hin)

สถานที่แฮงก์เอาท์สุดชิค ติดริมทะเลหัวหิน บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การไปเดินเล่น นั่งรับลมชิลๆ โดยมีร้านค้า สินค้าแฟชั่นให้ได้เดินช้อปปิ้ง รวมถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่ให้บรรยากาศดีจนอยากเอากลับไปบ้านด้วย อยากพักผ่อนในสถานที่นี่ก็ไปกันได้เลยนะ รับรองเด็ดสุดๆ

ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน 35 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวลาทำการ : 10.00-22.00 น.

ซิเคด้า มาร์เก็ต หัวหิน (Cicada Market)

ตลาดสุดแนวของเมืองหัวหินที่ตกแต่งได้แบบเก๋ๆ ปังๆ โดยสถานที่เที่ยวนี้ เป็นแหล่งสำหรับจำหน่ายงานศิลปะร่วมสมัยแขนงต่างๆ รวมไปถึงสิ่งประดิษฐ์ งานแฮนด์เมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้มือสอง สินค้าที่มีสไตล์การออกแบบอย่างสร้างสรรค์ และมี ละครเวที ที่มาสร้างสีสันและสุนทรียภาพให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน อยากเดินเที่ยวแบบชิลล์ รับลมทะเล สบายๆ ต้องมาที่ตลาดนี่เลย

ที่ตั้ง : ซอยหมู่บ้านหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวลาทำการ : 16.00-23.00 น.

วัดห้วยมงคล

วัดที่ประดิษฐานรูปเหมือนหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร ฐานสูง 3 ชั้น ในบริเวณวัดยังมีรูปสลักหลวงพ่อทวดแกะจากไม้ตะเคียนทองขนาดใหญ่ ให้ประชาชนได้สักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล บริเวณรอบๆ องค์พระสามารถมองเห็นทิวเขาล้อมรอบได้อีกด้วย อยากสักการะบูชาหลวงปู่ทวด ไปกันได้เลยที่ หัวหิน รับรองได้สิ่งดีๆ กลับไปบ้านอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวลาทำการ : 05.00-21.00 น.

Visitors: 153,659