เช่ารถขับเองช่วงปีใหม่ สำรวจเส้นทางเลี่ยงรถติด

สำรวจเส้นทางเลี่ยงรถติดปีใหม่

       เช่ารถขับเอง ช่วงปีใหม่ BANANA rent-a-car

        เช่ารถขับเอง คือ รูปแบบของการเช่ารถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยว เพราะการเช่ารถขับเอง ช่วยให้นักเดินทางมีอิสระในการเดินทางมากขึ้น โดยผู้เช่าสามารถวางแผนการเดินทาง 

        ด้วยตนเองอย่างอิสระ และในช่วงเทศกาลสำคัญๆอย่างเทศกาล ปีใหม่นี้ แน่น่อนว่ารถเช่าจะคึกคักเป็นพิเศษ ใครที่จะวางแผนการเช่ารถรีบๆเลยนะเพราะ หารถเช่าที่คุณหาอาจจะโดนคนอื่นตัดหน้าไปก่อน

        เช่ารถกับเราคลิก

       เช่ารถ BANANA rent-a-car เช่าที่ไหนได้บ้าง ?

        เราคือบริษัทรถเช่าในกรุงเทพฯ สามารถเช่าได้ที่ คลิก หากมารับ ณ ที่ทำการเลยให้มาที่ 2438 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 เวลาทำการ 8.00-20.00 น. รวมไปถึง 

        พร้อมส่งให้ "ฟรี" หากมารับรถ ณ สนามบินดอนเมือง ให้มารับได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 4 ประตู 13 หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 3 ประตู 8 กับ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8

        Line : @bananarentacar

        Facebook :bananarentacar

        E-mail : info@bananarentacar.com

        Call center : 02-002-4606 , 090-638-4888

      ชำระเงิน ด้วยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท หรือ รูดบัตรเครดิต (ขอสงวนสิทธิ์งดรับเงินสด)

  • รายละเอียดด้านประกันภัยสำหรับ เช่ารถขับเอง  รายวัน กทม.
  • รถยนต์ที่ให้เช่ามีประกันภัยชั้น 1 แบบมีค่าเสียหายส่วนแรก หากผู้เช่าเป็นฝ่ายผิดมีค่าเสียหายส่วนแรก 5,350 บาท 
    หากเป็นฝ่ายถูก ไม่ต้องจ่าย
  • หากซื้อประกันเพิ่มแบบพิเศษ ไม่ว่าผู้เช่าเป็นฝ่ายถูกหรือ ฝ่ายผิด ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม (ความรับผิดชอบเป็นศูนย์บาท) ราคาซื้อประกันภัยแบบพิเศษ 
  • หากมีอุบัติเหตุ ขอให้ทำการแจ้งเครมประกัน และนำใบเครมมาด้วยในวันคืนรถยนต์
  • หากผู้เช่ามีอุบัติเหตุ และไม่ได้เครประกันภัย เรามีบริการเครมประกันภัย ราคา 2,140 บาท

     ข้อดีของการเช่ารถขับเอง กรุงเทพ
  • มีอิสรภาพแล้วก็เป็นส่วนตัว ต้องการจะตลกโปกฮาหรือเม้าท์กระจัดกระจาย หรือแม้กระทั้งนินทาแฟนกับกรุ๊ปเพื่อนสนิทก็ทำเป็นสุดกำลัง ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจผู้ใดกันแน่
  • บริหารเวลาได้ตามที่ใจต้องการ ไม่ต้องรีบเร่ง หรือคอยไกด์ รอคอยลูกทัวร์ผู้อื่นให้เสียอารมณ์ เพราะว่านี่เป็นรถยนต์ของพวกเรา จะขับ จะหยุด จะพัก เวลาใดก็ได้ตามใจต้องการ
  • ได้โอกาสเลือกรถยนต์ที่พวกเราถูกใจมาขับเล่น เพราะเหตุว่าผู้ให้บริการมีรถยนต์หลายรุ่นให้พวกเราเลือก แล้วก็คุณยังได้บันเทิงใจกับการเลือกรถยนต์ในรุ่นต่างๆอีกด้วย
  • กระตุ้นเร้าสัญชาติญาณนักผจญภัยในตัวคุณ เพิ่มดีกรีความกระชุ่มกระชวย แล้วก็สดชื่น ด้วยเหตุว่าคุณได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆจากการทดสอบขับขี่รถท่องเที่ยวในที่ที่คุณไม่เคยไปๆมาๆก่อน 
  • นอกเหนือจากนี้ยังมีโอกาศได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆอาทิเช่น ได้พบปะสนทนาถามทาง หรือแม้กระทั้งได้สัมผัสชีวิตคนเราในแคว้นนั้นๆอย่างแท้จริง
  • สร้างเสริมความมั่นในใจในตัวเองและก็ความสามารถการจัดการจัดแจง เพราะว่าคุณควรต้องกำหนดแผนการท่องเที่ยว เช่ารถยนต์ หาร้านอาหาร จองที่พัก แล้วก็คาดคะเนค่าใช้สอยเองทั้งสิ้น แล้วก็เมื่อคุณทำสำเร็จ 
  • คุณจะรู้สึกกระหยิ่มใจและก็รู้สึกได้ถึงพลังบางสิ่งในตัวคุณที่ช่วยขับให้ท่านบรรลุเป้าหมาย
  • ที่สำคัญ ได้ไปสถานที่เที่ยวที่ต้องการไป ซึ่งรวมทั้งสถานที่ที่อยู่ไกลเมืองไหมสบายที่จะเดินทางไปด้วยแนวทางอื่น ที่เที่ยวที่ทัวร์ไม่จัด และก็ที่เที่ยวแบบอันซีน


   เทศกาลปีใหม่ สำรวจเส้นทาง ปี 66 กับ BANANA rent-a-car

 

    เส้นทางเลี่ยงรถติดปีใหม่ banana rent

     เส้นทางหนีรถติดปีใหม่ banana rent

     เส้นทางเลี่ยงรถติดปีใหม่ banana

    เส้นทางหนีรถติดปีใหม่ banana rent

Visitors: 153,662