รวม 5 วิธีการเลือกเช่ารถ แบบมืออาชีพ

 

     การใช้บริการเช่ารถขับเองสำหรับท่านที่ไม่ได้มีรถยนต์ส่วนตัว หรือในกรณีที่บินไปเที่ยวต่างจังหวัดในสถานที่ไกลเกินกว่าจะขับรถส่วนตัวไปให้เสียเวลา

    ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทาง และวางแผนทริปท่องเที่ยวได้อย่างเป็นระบบ 

    ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาในการเดินทางเลย ดังนั้นบทความนี้ BANANA rent-a-car จะมาแนะนำเทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกบริษัทเช่ารถ เลือกยังไงถึงคุ้มค่า

     และปลอดภัยมากที่สุด มีเทคนิคยังไงบ้างมาดูกันเลย

     เลือกบริษัทเช่ารถที่ไหนดี เลือกยังไงถึงไม่ผิดหวัง

  • เลือกบริษัทเช่ารถที่มีความน่าเชื่อถือ

      หากถามว่าเช่ารถที่ไหนดี เราขอแนะนำให้คุณเลือกบริษัทเช่ารถที่มีลูกค้าใช้บริการเป็นประจำ เพราะอย่างน้อยแสดงว่ารถยนต์และการบริการของบริษัทนั้น ๆ 

       ยังมีการรักษาคุณภาพไว้อย่างมั่นคง ที่สำคัญคุณสามารถเลือกเช็ก Feedback ความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการจริงได้ว่าบริษัทเช่ารถนั้น ๆ มีบริการที่ดีหรือไม่ 

        หรือมีปัญหาอะไรบ้าง 

  • รถเช่ามีคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย

       บริษัทรถเช่าคุณภาพดีที่ได้มาตรฐาน รถเช่าทุกคันควรมีคุณภาพดีและสะอาดทั้งภายในและภายนอก ซึ่งรถเช่าทุกคันก่อนปล่อยให้บริการควรจะต้องผ่านการ

       ตรวจเช็กคุณภาพความปลอดภัย ทำความสะอาด รวมถึงผ่านการตรวจเช็กระยะทางก่อนปล่อยให้เช่าทุกครั้ง เพื่อที่ลูกค้าจะได้รับความปลอดภัยและประสบการณ์

       ที่ดีจากการใช้บริการ

  • ให้บริการเช่ารถหลายรุ่น

       จำนวนและความหลากหลายของรถเช่าถือเป็นตัวบ่งบอกถึงขนาดของบริษัทรถเช่าได้เป็นอย่างดี หากถามว่าเลือกเช่ารถที่ไหนดี เราก็ขอแนะนำให้เลือกเช่ารถกับ

      บริษัทที่มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น และมีจำนวนมาก ๆ เพราะอย่างน้อยคุณจะได้เลือกรถที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณได้ ทั้งยังช่วยลดปัญหา

      รถเช่าหมดในช่วงที่ความต้องการในตลาดสูง เช่นการท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซัน เป็นต้น

  • บัญชีที่ใช้รับโอนเงินมัดจำเป็นชื่อบริษัทเช่ารถ

       อาจจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่การที่บัญชีที่บริษัทเช่ารถใช้รับเงินมัดจำจากลูกค้า มีการจดทะเบียนเป็นชื่อบริษัทนับเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือ

       ให้กับลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง ยิ่งหากบริษัทเช่ารถมีช่องทางการชำระเงินรองรับที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินสด บัตรเครดิต การโอนเงินผ่านบัญชี ก็นับเป็นบริการ

       ที่ดีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

  • มีบริการรับ-ส่งรถที่ครอบคลุมหลายจุด

       บริษัทเช่ารถที่ดีจะต้องให้ความใส่ใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณควรเลือกบริษัทเช่ารถที่คุณสามารถกำหนดจุดรับส่งรถเช่าได้ตามความต้องการ 

       หรืออย่างน้อยก็ควรมีบริการให้เลือกจุดรับส่งรถที่หลากหลาย ครอบคลุมพื้นที่หลัก ๆ ในจังหวัดนั้น ๆ เพื่อความสะดวกสบายในการรับรถเช่าไปใช้งาน

    เช่ารถกับ BANANA rent-a-car หากคุณเป็นคนที่ชอบรถเช่าราคาถูก

       ใครที่กำลังวางแผนการเดินทางและกำลังคิดว่าใช้บริการเช่ารถที่ไหนดี เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้บริการเช่ารถกับ BANANA rent-a-car ผู้ให้บริการเช่ารถที่เปิด

       ให้บริการมาแล้วกว่า 8 ปี ครอบคุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ทางเรายินดีให้บริการเช่ารถราคาถูก ทั้งในแบบรายวัน และรายเดือน เพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเดินทาง

       ได้อย่างยืดหยุ่น สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยรถยนต์ที่เราปล่อยให้เช่าทุกคันคุณภาพดี สะอาด ปลอดภัย และมีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนปล่อยให้เช่าทุกคัน

        อีกทั้งเรายังมีบริการรถเช่าหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำและรถยนต์มากกว่า 400 คัน เพื่อให้คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

        การขับขี่ของคุณแน่นอน ที่สำคัญในกรณีที่หากเกิดข้อผิดพลาดหรือคุณประสบปัญหาในการขับขี่ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง 

        สามารถติดต่อทีมเจ้าหน้าที่ของเราได้ทันที

     BANANA rent-a-car คืออะไร?

     BANANA rent-a-car คือ ผู้ให้บริการรถเช่ารถทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ทางเลือกที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์สำหรับผู้คนที่ไม่ต้องการมีภาระใน

     การผ่อนงวดรถ ขับเท่าไหนจ่ายเท่านั้น ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น ด้วยรุ่นรถที่หลากหลายมากกว่า 400 คัน

     ใครที่กำลังมองหารถยนต์ไว้สำหรับไปออกทริป / หรือใช้ในการเดินทาง  BANANA rent-a-car ก็มีบริการเช่ารถที่จะช่วยให้การเดินทางของทริปของคุณง่ายยิ่งขึ้น  

    การเช่ารถเหมาะกับใคร?

  1. ผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาในการเดินทางระยะไกล (เดินทางด้วย เครื่องบิน ต่อด้วย การเช่ารถในพื้นที่ปลายทาง)
  2. ผู้ที่ไม่มีรถส่วนตัว
  3. ผู้ที่ไม่มีความจำเป็นในการใช้รถตลอดเวลา

    BANANA rent-a-car บริการรถเช่า รายวัน-รายเดือน ราคาเริ่มต้นที่ 1,498฿ / วัน 

      เช่ารถตามพื้นที่

Visitors: 154,132