5 บริษัทรถเช่าให้บริการระหว่างต้องส่งรถเข้าศูนย์ซ่อม

   เช่ารถระหว่างซ่อมราคาถูก

 

           5 บริษัทรถเช่าให้บริการระหว่างต้องส่งรถเข้าศูนย์
       

          ปัญญาสุดคลาสสิค มักเกิดกับใครหลายๆคนที่ขับรถแล้วไม่ดูแลรถ คิดว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยทำก็ได้ ใครเคยมีชุดความคิดนี้ต้องอ่านบทความนี้เลยนะ 

          การเช็คระยะสำคัญมากในการขับขี่เพราะเราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ก่อนที่จะไปดูว่ามีผู้ให้บริการรายไหนบ้าง เรามาดูเรื่องการเช็คระยะนั้น

          สำคัญอย่างไร มาดูเป็นข้อๆดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

           การเช็คระยะสำคัญอย่างไร 

          ถ้ายังอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันตามคู่มือ จำเป็นต้องนำรถเข้าเช็กระยะตามกำหนดครับ เพราะจะมีผลกับการรับประกัน ทำให้เกิดการขาดประกัน ถ้ามีการนำรถเข้าเช็กระยะตามกำหนด

          หากรถของคุณเกิดปัญหาเกี่ยวกับตัวรถ เช่น อาการเสื่อมสภาพ หรือ เกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน อื่นๆ ทางศูนย์บริการจะสามารถทำการเคลมให้ได้ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการป้องกันสิ่งที่ไม่คาดคิด 

          แต่ถ้าเกิดก็จะแก้ไขได้ทัน จึงควรนำรถเข้าเช็กระยะตามคู่มือกำหนดครับ

             สรุปการเช็คระยะ ทั้งนี้ในการเช็กระยะแต่ละครั้งนั้น ควรมีการตรวจสอบและทำการเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ เพื่อให้รถอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ เหมาะกับการใช้งานมากที่สุดครับ โดยสิ่งที่ต้องตรวจสอบมีดังต่อไปนี้…

 

  • น้ำมันเครื่อง อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าน้ำมันเครื่องต่างๆ ล้วนมีอายุการใช้งาน รถยนต์ที่เข้าเช็กระยะตามกำหนดจึงจำเป็นที่จะต้องตรวจเช็กหรือทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วย 
  • การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจะช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้น ช่วยลดการสึกหรอและทำให้การหล่อลื่นของชิ้นส่วนต่างๆ ดีขึ้นครับ

 

  • เช็กไส้กรองระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ ไส้กรองอากาศแอร์ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งต่างก็มีกำหนดในการเปลี่ยน เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  • ช่วยลดการสิ้นเปลืองของน้ำมันเชื้อเพลิง

 

  • เช็กระดับของเหลวและการรั่วซึมของระบบต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ไม่มีสีหรือกลิ่นที่ผิดปกติ และไม่เกิดการรั่วซึมตามท่อทางเดิน อันนำมาสู่ปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ที่อาจรุนแรงเกินจะแก้ไข 
  • ซึ่งของเหลวที่จำเป็นต้องตรวจเช็กได้แก่ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเบรก น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ น้ำยาหม้อน้ำ น้ำยาฉีดล้างกระจก เป็นต้น

 

     นิเป็นแค่การเช็คเบื้องต้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นถ้ารถคุณต้องเข้าศูนย์ซ่อมเราก็หันมาใช้บริการรถเช่า มาดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ให้บริการรายใดบ้าง

      

เช่ารถกับ BANANA rent-a-car

     เราให้ความสำคัญกับคุณภาพพนักงานขับรถ เราได้ทำการคัดสรรและอบรมให้ตรงถึงความต้องการ พนักงานของเราได้ผ่านการคัดสรรที่เข้มงวด และได้มาตรฐาน 

     เพื่อให้ได้พนักงานขับรถมืออาชีพ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าพนักงานของเราผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน ส่วนลูกค้าที่ต้องการจะเช่ารถขับ เรามีทีมงานที่มี

     ความรู้เฉพาะด้านคอยให้บริการ รถของเรายังมีให้เลือกหลายรุ่น เช่น รถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ รถประจำตำแหน่ง รถสำหรับผุ้บริหารทุกระดับ พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน 

     รวมไปถึงการซ่อมบำรุงรถยนต์ ประกันภัย,ภาษีรถยนต์

     เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ : บัตรประชาชนใบขับขี่รถยนต์บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน

     จุดรับรถยนต์: สนามบิน และ นอกสถานที่ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 535 บาท ตามระยะทาง

     เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

     Star Car Rent
    เป็นบริษัทให้บริการเช่ารถ ด้วยราคาที่ถูกและน่าสนใจ และเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยาก กับเราคุณสามารถเลือกรถได้ตามความต้องการที่เหมาะกับคุณ เรามีรถให้เลือกเริ่มตั้งแต่รถอีโค่คาร์ 

    ไปจนถึงรถ 5 ประตู และรถ 7 ที่นั่ง มีความเป็นมืออาชีพ มีรถรุ่นใหม่ให้เลือก ซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่ตกเทรนด์บนท้องถนนเลย เราไม่ต้องการเครดิตการ์ด ไม่มีค่าใช้จ่ายใดเพิ่มเติม 

    ตอนที่คุณเลือกรถ คุณจะได้รับรถที่คุณเลือก และในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เรายินดีเปลี่ยนรถให้ รถของเรามีประกันพร้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มจำนวนผู้ขับ ด้วยการส่งเอกสารเพิ่ม 

    อีกทั้งเราสามารถส่งรถให้คุณได้ทั้งพัทยาและสนามบินในกรุงเทพ ผู้ที่มาเช่ารถกับเราก่อนหน้านี้นั้น ทักขอคำปรึกษาว่าจะเลือกคันไหนดี เรายินดีช่วยเหลือแม้แต่ในสถานการณ์ที่ลำบาก

    บนท้องถนนอีกด้วย กับเราคุณจะสบายใจและวางใจได้ เรายินดีให้บริการ ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาทต่อวันเอง

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, เอกสารการทำงาน
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา, กรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 9.00-18.00 น.

 

     สไมล์ไทยคาร์เร้นท์
    เป็นบริษัทเช่ารถที่มีสำนักงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีความยินดีให้บริการ เราคือบริษัทรถเช่าราคาถูกที่สุดดีที่สุด และมีรถหลากหลายในการให้บริการเปิดให้บริการถึง 24.00 น. ทุกวัน 

    รถเก๋งให้เช่าราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อวัน รวมประกันภัย ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต มีบริการรับ ส่งถึงโรงแรม ที่พัก คอนโด สนามบิน ด้วยขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก 

    สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ใช้เพียงบัตรนักศึกษาเท่านั้น เช่าง่ายราคาถูก

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา, กรุงเทพ, ระยอง, ภูเก็ต และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

 

     Drive Car Rental
     เรามั่นใจในการบริการที่จะทำให้ลูกค้าสะดวกในการเดินทาง หน่วยงานของเรามีอัตราราคาถูกและความหลากหลายของยานพาหนะให้เลือก ลูกค้าสามารถจองรถไว้ล่วงหน้าหรือแวะเยี่ยม

     เคาน์เตอร์ของเราเมื่อลูกค้าเดินทางมาถึง ณ สถานที่ทำการ รับผลประโยชน์จากการบริการที่โดดเด่นของเราต่อลูกค้า นอกจากนี้ Drive Car Rental  ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปี 

     สำหรับการรับรถเช่า พนักงานของเราจะคอยให้บริการในเรื่องการทำสัญญาการเช่ารถและขั้นตอนการรับรถเช่าให้เสร็จสมบูรณ์ รับเช่ารถเฉพาะบัตรเครดิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 986 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.

 

     Poomjai rent a car

     ให้บริการเช่ากรุงเทพฯ เช่าได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ไม่ใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ ที่นี่มีรถเช่ายอดนิยมหลายรุ่น หลายราคาให้เลือกเช่าตามความต้องการ ที่นี่ดูแลบำรุงรักษารถทุกคันที่ให้ลูกค้า

     เช่าเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ดีไปใช้งาน เดินทางได้อย่างปลอดภัย ไม่มีปัญหาจุกจิกของรถให้เสียอารมณ์ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการและดูแลรักษารถอย่างดี รวมทั้งจัดหารถรุ่นใหม่ๆมา

     ให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ อีกทั้งยังอบรมพนักงานให้พูดคุยกับลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์และวันส่งมอบ-รับรถด้วยความสุภาพ ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากลูกค้า ราคาเริ่มต้น : 900 บาท

        • เวลาทำการ : เวลารับ-ส่งรถ เวลา 08.00-20.00 น.

        • พิกัด : 243 อาคาร1 มหาดไทย1การ์เด้น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 62/4 ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง             กรุงเทพมหานคร 10310

        • เบอร์โทร : 61-391-7424

        • Line ID : @pjca

 

สรุป 5 บริษัทเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพฯ

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 5 บริษัทที่นำเสนอมา แต่อยากจะขอฝากผู้ที่กำลังสนใจเช่ารถกรุงเทพฯ ขอให้นึกถึงเรา BANANA rent-a-car ไว้เลยนะเพราะเราเปิดบริการมามากกว่า 9 ปี 

     และรถยนต์มากกกว่า 400 คัน พนักงานก็บริการระดับมืออาชีพเพราะฉะนั้นวางใจได้เลยว่าท่านจะได้ใช้รถยนต์ที่สะดวกสบาย ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะ 

 

    สนใจเช่ารถกับเราคลิก 

 

 

 

Visitors: 153,952