เช่ารถดอนเมือง 5 เทคนิค เช่ารถดอนเมือง ถูกและดี

         

 

       [เช่ารถดอนเมือง] 5 เทคนิค เช่ารถดอนเมือง ราคาถูกและดี?

        สุดสัปดาห์นี้อยากเช่ารถไปต่างจังหวัด การเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดสามารถไปได้หลายรูปแบบ หากคุณกำลังต้องการ เช่ารถขับเอง เพื่อการท่องเที่ยวอันแสนสุขของคุณ 

        มาหาเราได้ที่นี่ เช่ารถดอนเมือง กับ BANANA rent-a-car มีบริการให้เช่ารถขับ หลากหลายรูปแบบ ที่คุณสามารถจองรถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย คลิก 

                                                

        ในปัจจุบัน การเดินทาง ไปเที่ยวต่างจังหวัด สามารถไป ได้หลายรูปแบบ ทั้งขับรถยนต์ส่วนตัว ไปรถทัวร์โดยสาร หรือนั่งเครื่องบิน ในปัจจุบันนี้ การเดินทางทาง 

        โดยเครื่องบิน นับว่าเป็นที่นิยม เพราะรวดเร็ว ประหยัดเวลา สะดวกสบาย และปลอดภัยมากที่สุด ไม่ต้องเจอปัญหารถติด ไม่ต้องนำรถเข้าตรวจเช็คความพร้อมก่อนเดินทาง

        ไม่ต้องเสี่ยง กับอุบัติเหตุ บนท้องถนนอีกด้วย และเดี๋ยวนี้ ราคาตั๋วเครื่องบิน ก็ถูกลงมาก แถมยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย

 

        ดังนั้นในช่วงนี้ จึงทำให้วิธีการบินไป-บินกลับ เช่ารถดอนเมือง เที่ยวต่อจึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย คำถามที่ตามมาสำหรับคนนั่งเครื่อง เช่ารถดอนเมือง เที่ยวก็คือ

        จะเช่ารถที่ไหนดี เรามีมีคำตอบมาให้ครับ สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ดอนเมืองและกำลังมองหารถเช่าดอนเมืองราคาถูก

        สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ BANANA rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ                                                                                                                                                                                         


          5 วิธีเช่ารถราคาถูกและดี

  1. เลือกรถเช่าตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

    ก่อนจะสมัครรถเช่า เราก็ต้องรู้ก่อนว่าจะใช้รถเพื่อวัตถุประสงค์ใด หากใช้ขับเดินทางท่องเที่ยวในเมือง มีคนร่วมเดินทางเพียงไม่กี่คน ก็อาจเลือกเป็นรถอีโคคาร์เพื่อประหยัดน้ำมัน หรือหากทริปนี้ต้องขับรถขึ้นเขา ก็อาจเลือกรถที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และเป็นแบบเกียร์ธรรมดา ทำให้ขับขึ้นเขาได้คล่องตัวกว่า หรือหากมีสัมภาระเยอะ อาจเลือกรถกระบะเช่า เป็นต้น โดยควรตรวจสอบรถยนต์ที่เช่าว่ามีคุณภาพดีหรือไม่ เป็นรถเก่าหรือใหม่ มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน พร้อมกับเช็คความเรียบร้อยของรถเช่าทั้งภายในและภายนอกก่อนรับมอบ จะได้รู้ว่ารถมีจุดตำหนิที่เดิมตรงไหนบ้าง

  1. เปรียบเทียบโปรโมชั่นของแต่ละบริษัท

    ปัจจุบันมีบริษัทให้บริการรถเช่าอยู่ทั่วทุกจังหวัด ซึ่งก่อนจะตัดสินใจเช่ารถยนต์สักคัน นอกจากจะเลือกร้านรถเช่า หรือบริษัทรถเช่าที่น่าเชื่อถือแล้ว เรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ต้องนำมาเปรียบเทียบ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง โดยดูจากราคา คุณภาพรถยนต์ ของแถม อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงส่วนลดค่ารถเช่า ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของบริษัทรถเช่า แล้วนำมาเปรียบเทียบกันอีกครั้ง

  1. เงินมัดจำที่ต้องจ่าย

    นอกจากราคารถเช่า และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ควรพิจารณาแล้ว เรื่องของเงินมัดจำ ก็เป็นอีกสิ่งที่ต้องดูให้ดี เพราะบริษัทรถเช่าบางแห่งอาจต้องวางมัดจำในจำนวนที่สูง อย่างไรแล้วแนะนำว่าควรเลือกวางมัดจำในราคาปานกลาง ไม่แพงไป และไม่ถูกไป เพราะอาจได้รถคุณภาพไม่ดี โดยควรเทียบเงินมัดจำกับคุณภาพรถยนต์ว่าเหมาะสมที่จะเช่ารถจากบริษัทนั้นดีหรือไม่

  1. เอกสารที่ใช้ในการสมัคร

    อีกเรื่องที่สำคัญมาก ก็คือเรื่องของเอกสารที่ใช้ในการสมัครนั่นเอง เพราะบริษัทรถเช่าบางแห่งอาจต้องใช้เอกสารที่ค่อนข้างยุ่งยากและมีเงื่อนไขที่จำกัด ทางที่ดีควรเลือกบริษัทรถเช่า ที่สามารถรองรับเอกสารได้หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้ประกอบการเลือกรถเช่าได้  เพื่ออำนวยความสะดวกต่อลูกค้า และไม่เป็นการจำกัดเงื่อนไขมากเกินไป โดยหลังจากที่ทำสัญญารถเช่าเสร็จแล้ว ก็ควรตรวจสอบรายละเอียดให้ครบถ้วน หากมีตรงไหนไม่เข้าใจหรือไม่ถูกต้องให้รีบถามเจ้าหน้าที่ทันที รวมไปถึงพวกราคาค่าปรับต่างๆ ที่อยู่ในเงื่อนไขสัญญา ก็ต้องดูให้ชัดเจนเช่นกัน

  1. ประกันภัยรถยนต์

    ปิดท้ายกันที่ ประกันรถยนต์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในการสมัครรถเช่า เพราะถือเป็นการใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากที่สุด โดยควรเลือกรถเช่าที่มีประกันภัยรถยนต์ และควรเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากกว่าประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นๆ ซึ่งผู้ใช้บริการรถเช่าก็ควรสอบถามและตรวจสอบให้ดีๆ ว่ารถที่เราเช่านั้น ทำประกันรถยนต์ประเภทใด ให้ความคุ้มครองอะไรและมีเงื่อนไขยกเว้นอะไรบ้าง ต้องเสียค่าเสียหายหรือค่าปรับอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า


         แล้วจะใช้บริการเช่ารถดอนเมืองได้อย่างไรบ้างละ

        Banana rent a car

        เราคือ บริษัทเช่ารถในกรุงเทพ โดยใช้รถยนต์ อายุการใช้งาน 3-5 ปี มาให้เช่า มีรถยนต์หลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน เราออกแบบการเช่ารถยนต์ให้ง่าย เพื่อสร้างความสะดวกสบาย 

        ให้กับผู้เช่า ด้วยขั้นตอนการจองที่ง่าย สามารถจองได้ 24 ชม. พูดคุยกับเราทาง LINE @bananarentacar ได้ตลอดเวลา  สำหรับผู้ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถ เช่ารถราคาถูก กับเราได้  

        ด้วยแนวคิด เช่ารถง่าย อนุมัติไว ตรงต่อเวลา พร้อมให้คุณเดินทาง  

        การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าของ BANANA rent-a-car คลิกเลย

           สนใจอ่านบทความ เช่ารถดอนเมือง เพิ่มเติม

           

          เช่ารถดอนเมือง

           

          เช่ารถดอนเมือง ไปเที่ยวอยุธยา

         

Visitors: 153,681