เช่ารถกระบะขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

เช่ารถกระบะขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

รถยนต์พวก ปิ๊คอัพ หรือ รถกระบะ เป็นยานพาหนะที่หาเจอได้ง่ายที่สุด หากออกเดินทางมายังต่างจังหวัด เพราะสามารถบรรทุกคน หรือ สิ่งของโยกย้ายไปไหนได้สะดวกสบาย แต่หากหาเช่ารถกระบะในเมืองกรุงเองแล้ว เป็นอะไรที่หายากพอตัว แต่ก็ไม่ยากซะทีเดียว ก็ยังมีให้เช่าอยู่บางที่ ซึ่งเราได้รวบรวม 5 แหล่งให้เช่ารถกระบะ ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต จะเป็นที่ไหน ลองไปดูรายละเอียดกันเลย !!


BANANA rent-a-car

ศูนย์รวมเช่ารถกระบะขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต และบริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศ เอกสารประกอบการเช่ารถไม่ยุ่งยาก มีทั้งรถกระบะแบบมีแค็บและไม่มีแค็บช่วงยาว หลังคาสูง ไม่มีหลังคา โดยรถกระบะ ทุกคันมีประกันภัยชั้นหนึ่ง บริการให้เช่ารายวัน-รายเดือน ราคาประหยัด คุ้มเกินคุ้ม เช่ารถขับเอง ทุกรุ่น ราคาถูก พร้อมคุณภาพ รถใหม่สภาพดี ตรวจเช็คทุกครั้ง ก่อนส่งให้ลูกค้า เพื่อมั่นใจได้ว่า รถกระบะให้เช่า มีสภาพดีพร้อมใช้งานได้เลย ไม่ว่าจะ ย้ายบ้านย้ายหอ หรือ เดินทางท่องเที่ยว

สถานที่ตั้งบริษัท : BANANA rent-a-car
ที่ตั้ง : 279/57 ถนนวิภาวดี แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ : 10210
โทรศัพท์มือถือ : 092-2848-660
อีเมล : info@bananarentacar.com
เว็บไซต์ : http://www.bananarentacar.com
Line@ : @bananarentacar


WIN-PICKUP

ศูนย์รวมรถกระบะให้เช่ารายวันหรือรายเดือน มีบริการเช่ารถ หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น เช่ารถกระบะหลังคาสูง, เช่ารถกระบะแครี่บอย, เช่ารถคอก, เช่ารถกระบะที่มีห้องเย็น, เช่ารถกระบะตู้ทึบ, เช่ารถ 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ ฯลฯ เหมาะสำหรับย้ายของต่างๆ โดยแต่ละชนิดจะมีความเหมาะสมกับการขนย้ายสิ่งของที่มีหลากหลายแบบ โดยรถกระบะให้เช่า เพื่อใช้ในธุรกิจต่างๆ สามารถใช้ส่งสินค้าได้ทั่วไทย หรือเพื่อการขนย้ายสิ่งของตามความต้องการของคุณลูกค้า สำหรับบุคคลทั่วไป, กลุ่มเอกชน และ กลุ่มราชการ

สถานที่ตั้งบริษัท : WIN-PICKUP
ที่ตั้ง : 43/22 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร (@หลังปั๊มน้ำมันบางจาก อยู่ระหว่างซอยวิภาวดี 43 และวิภาวดี 45)
รหัสไปรษณีย์ : 10210
โทรศัพท์ : 089-610-6900 หรือ 065-219-5999
เว็บไซต์ : https://www.winpickupcar.com/


มงคลรถรับจ้าง

บริการให้เช่ารถกระบะขับเอง ราคาถูก รับจ้าง ขนย้ายบ้าน ขนย้ายหอพัก ขนย้ายอออฟฟิต รถรับจ้าง ราคาถูก เริ่มต้น 300 บาท บริการรถ 6 ล้อ รับจ้างขนของ กรุงเทพ - ปริมณฑล - ต่างจังหวัดทั่วไทย โดยรถกระบะให้เช่า เพื่อใช้ในธุรกิจต่างๆ สามารถใช้ส่งสินค้าได้ทั่วไทย บริการโดยทีมงานมืออาชีพ รวดเร็ว ปลอดภัย ถึงที่หมายตรงเวลา ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้รถกระบะตอนเดียวติดหลังคาอลูมิเนียมทึบสูงที่สามารถกันแดดกันฝนได้ดีเพื่อความปลอดภัยในการขนย้ายสิ่งของท่านลูกค้าทุกท่าน พร้อมด้วยทีมงานขนย้ายมืออาชีพที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการขนย้ายมากกว่า 10 ปี โดยให้บริการที่หลากหลายแก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน เช่นบริการย้ายบ้าน - บริการขนของ - บริการขนย้ายอุปกรณ์สำนักงาน - บริการขนส่งสินค้า หรือพูดง่ายๆก็คือ บริการรถรับจ้างทั่วไป ไม่ว่าจะขนย้ายอะไรที่ใช้รถกระบะ เรายินดีรับใช้ลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ และพนักงานบริการที่มีคุณภาพเปี่ยมด้วยน้ำใจ และมิตรภาพ

สถานที่ตั้งบริษัท : มงคลรถรับจ้าง
ที่ตั้ง : 36/164 หมู่ 15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
รหัสไปรษณีย์ : 12120
โทรติดต่อได้ที่เบอร์ : 098-621-1388 หรือ 087-928-1652
เว็บไซต์ : http://www.rodrubjangkonkong.com/


กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน)

มีให้บริการเช่ารถยนต์ประเภทต่างๆ ทั้งเช่าระยะสั้น และเช่าระยะยาว แก่ลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐ และ บริษัทเอกชน รวมถึงบุคคลทั่วไป โดยมีนโยบายที่เน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยม และยึดมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า การทำงานแบบพันธมิตร และเน้นผลเป็นเลิศในการทำงานกับคู่ค้าทุก ๆ ราย รวมถึงการปรับปรุงระบบงานเพื่อให้เกิดการพัฒนางานบริการที่ดียิ่งขึ้น ทำให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ซึ่งมีให้เช่ารถกระบะขับเอง ราคาถูก ทั้ง รถกระบะ 2 ตอน Double Cab กับ รถกระบะ Cab ตอนครึ่ง

สถานที่ตั้งบริษัท : กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง : 455/1 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ : 10120
โทรติดต่อได้ที่เบอร์ : 02-291-8888
เว็บไซต์ : http://www.krungthai.co.th/


Budget Car And Truck Rental

บริการรถด้วยสภาพที่มีการบำรุงรักษาดีเยี่ยมและบริการดีเลิศ เรามีรถเช่าไว้ให้บริการหลากหลาย ทั้งรถนั่งส่วนบุคคล รถ 4WD และรถประเภทต่างๆ โดยเฉพาะ รถกระบะ ไม่ว่าคุณจะต้องการรถอะไร เรามีรถที่คุณต้องการด้วยราคาที่คุณพอใจ ที่มีคุ้มค่าที่สุดแก่คุณ ไม่แต่เฉพาะแต่ราคาที่พิเศษสุด แต่ยังรวมไปถึงบริการอีกมากมายเพื่อมอบผลประโยชน์สูงสุดให้แก่คุณ ศูนย์บัดเจ็ทมากกว่า 27 แห่งตั้งอยู่ทั่วราชอาณาจักรไทย ซึ่งทำให้สะดวกในการรับหรือคืนรถหรือการรับคำแนะนำด้วยอัธยาศัยไมตรี บริการส่งรถให้คุณถึงโรงแรมหรือสำนักงานภายใน 30 กิโลเมตร "ฟรี"
โดยรถกระบะที่มีให้บริการ จะเป็น รถกระบะบรรทุก Extracab กับ รถกระบะ 2 ตอน Doublecab

สถานที่ตั้งบริษัท : Budget Car And Truck Rental
ที่ตั้ง : 19/23 อาคาร รอยัลซิตี้ อเวนิว ซอยศูนย์วิจัย ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ : 10320
โทรติดต่อได้ที่เบอร์ : 02-203-9222
เว็บไซต์ : https://www.budget.co.th/


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 153,613