รถมือสองอุบล

รถมือสอง ซื้อขาย อุบลราชธานี

รถมือสองอุบล

คุณกำลังมองหารถมือสองอุบล ด้วยแล้ว ทางด้าน BANANA rent-a-car เรามีรถยนต์มือสองอายุการใช้งาน 6 ปี (2014) ที่หมดสัญญาเช่า มาทำการขายปลีกโดยตรงให้กับคุณ จึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์มือสองของเรา มีคุณภาพที่สมบูรณ์ นอกจากนี้เรายังมีประกันภัย พรบ. และ ภาษีรถยนต์ ที่ยังไม่หมดอายุ แถมให้ด้วย ในการซื้อรถมือสองกับเราคุณจะซื้อด้วยเงินสดหรือซื้อเงินผ่อน โดยการจัดไฟแนนซ์กับสถาบันการเงิน เช่น ธนาคารธนชาต หรือ กรุงศรีออโต้ ก็สามารถทำได้ หากคุณยังมองหารถยนต์ นิสสัน อัลเมร่า หรือ โตโยต้า วีออส ฯลฯ ด้วยแล้ว เราก็มีรถยนต์เหล่านี้ให้คุณแล้ว ที่จะนำออกสู่ตลาดจำหน่ายเป็นรถยนต์มือสองสำหรับคุณ


มีรถยนต์อะไรรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร ให้เลือกซื้อรถมือสองอุบล บ้างละ !?

  • Nissan Almera เครื่องยนต์ 1.2 cc รถเก๋ง 4 ประตู ขับนิ่ม และประหยัดน้ำมัน ถือว่าเป็น รถยนต์ให้เช่าที่มีคนใช้มากที่สุดในบรรดารถเช่าที่เรามี ซึ่งมีระบบดับเครื่องโดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องสตาร์ทรถใหม่ หากไม่ได้ขยับรถ เพื่อประหยัดน้ำมันไปในตัว
  • Toyata Vios เครื่องยนต์ 1.5 cc รถเก๋ง 4 ประตู ขับสบาย และประหยัดน้ำมัน วิ่งทางลาดชันได้สบายๆ ชิลๆ
  • ISUZU MU-X เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 cc รถครอบครัว 7 ที่นั่ง 5 ประตู ขับสบายๆ ลุยได้ทุกที่ แถมประหยัดน้ำมัน หากมากันเป็นกลุ่ม แนวแบกเป้ เที่ยวไปไหนไปกัน รถกระบะ 4WD จาก อีซูซุ สามารถตอบโจทย์

นอกจากนี้ หากสนใจรถยนต์รุ่นอื่นๆ ให้สอบถามได้เลย ณ สาขารถเช่าอุบลราชธานี


จะมาดู มาลองขับ รถมือสองอุบล ได้ที่ไหน !?

หากคุณสนใจที่จะมาเยี่ยมชมรถมือสองที่สาขาอุบลของเรา ก็สามารถเข้ามาแวะชม มาลองขับ ที่สำนักงานสาขาอุบลของเราได้เลย เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.


การชำระเงิน ค่าซื้อรถมือสองอุบล

หากคุณมาชมรถยนต์และได้ทดลองขับรถมือสองที่สาขาอุบลราชธานีของเราจนเป็นที่พอใจและตกลงที่จะซื้อรถยนต์แล้ว ในการชำระเงิน คุณสามารถเลือกซื้อแบบเงินสดหรือจัดไฟแนนซ์ก็ได้

  • การชำระด้วยเงินสด สามารถโอนเข้าบัญชีของบริษัทได้เลย
  • การจัดไฟแนนซ์ เรามีธนาคารกรุงศรี และธนาคารธนชาต ที่คุณสามารถยื่นเรื่องจัดไฟแนนซ์ได้เลย โดยทั่วไปจะทราบผลการอนุมัติภายใน 7 วัน

เอกสารประกอบการยื่นไฟแนนซ์ ซื้อรถยนต์มือสองอุบล กับเรา
  • สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 3 ชุด
  • สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 3 ชุด
  • สลิปเงินเดือนล่าสุด 3 เดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน ออกไม่เกิน 1 เดือน
  • Statment ย้อนหลัง 6 เดือน
  • แผนที่บ้าน

6 เทคนิคการดูรถมือสอง ไม่ให้ถูกหลอก

ในการซื้อรถมือสอง มีคำกล่าวว่า ผู้ซื้อจะต้องตาถึง หมายถึงต้องดูรถให้เป็น ว่ารถมีเคยชนหนักมาไหม เครื่องยนต์มีปัญหาไหม เพื่อไม่ให้ เต็นท์รถมือสองอุบล หลอกเอาได้ เรามาดู 6 เทคนิคการเลือกซื้อรถยนต์มือสองกันได้เลย

  • ดูที่เล่มทะเบียนรถยนต์ จะบ่งบอกที่มาที่ไปและข้อมูลของรถยนต์ได้ ให้เน้นดูวันเดือนปีที่จดทะเบียน ควบคู่ไปกับการดูส่วนประกอบรถครับว่าสัมพันธ์กันมั้ย เช่น เลขตัวเครื่องยนต์ เลขตัวถัง เลขไมล์ บันทึกประวัติรถว่าผ่านอะไรมาบ้าง รวมถึงดูบันทึกการซ่อมบำรุง หรือบันทึกการเข้าศูนย์บริการจากผู้ขายประกอบด้วยครับ โดยการดูรายชื่อผู้ถือกรรมสิทธ์ในช่วงที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนมือมากี่ครั้งแล้ว ก็สามารถดูได้ที่เล่มทะเบียนรถยนต์ได้ ซึ่ง รถมือสองอุบล โดย BANANA car sales เราขอแนะนำให้ขอดู เล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริง จากผู้ขายรถยนต์ ว่ามีเล่มอยู่จริง พร้อมขายไหม เพราะบางคน อาจจะนำรถที่ติดไฟแนนซ์ หรือ ไปจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์อยู่ ซึ่งจะไม่สามารถโอนเล่มรถยนต์ ให้เราได้ทันที เรื่องนี้สำคัญนะ ขอดูเล่มตัวจริง ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสอง

  • ดูสภาพตัวถังภายนอกและโครงสร้างรถยนต์ ขอให้เราตรวจเช็กบอดี้ของรถรอบคันกันก่อน เช่น ร่องรอยการชน ระบบไฟส่องสว่าง ความสม่ำเสมอของสีรถ จุดเชื่อมตัวถังว่ามีความผิดปกติตรงไหนมั้ย ถ้าเกิดมีร่องรอยการขันน็อต การซ่อมแซม หรือการทำสีใหม่ อาจสันนิษฐานได้ว่ารถเคยผ่านการชนหนักมาก่อน เลยต้องมีการซ่อมแซมนั่นเองครับ เรื่องนี้สำคัญ หากเราตรวจดูพบว่ารถยนต์มือสอง ที่เราสนใจจะซื้อ มีรอย มีการเชื่อมมา ดูไม่เหมือนของเดิม ให้เราพยายามหลีกเลี่ยงการซื้อรถมือสองคันนั้นซะ เรามีสิทธิเลือก ดังนั้น ถ้าสงสัย อย่าซื้อ ให้เดินเลือกคันใหม่ไปเลย

  • ดูสภาพภายในและอุปกรณ์ต่างๆ โดยเฉพาะในห้องโดยสาร เช่น แอร์ แผงคอนโซล พวงมาลัย เบาะ ขอบยางประตู รวมถึงกลิ่นภายในรถ ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเจ้าของรถคนเดิม ดูแลมากน้อยเพียงใด อย่าลืมดูคราบสนิม หรือคราบน้ำบริเวณต่างๆ บนพื้นพรมห้องโดยสาร ที่อาจเป็นร่องรอยการโดนน้ำท่วมมาก็เป็นได้ ข้อนี้ ควรให้เลือกคันที่อุปกรณ์ยังใหม่ ใช้งานได้ วิทยุก็ต้องดัง ไม่งั้น ถ้าเราซื้อรถมือสองคันนี้ไป แล้วต้องนำไปซ่อมอีก คงไม่ดีแน่ เลือกคันที่พร้อมใช้งาน ดูดี กะว่า อีก 1 ปี จึงจะต้องมีการซ่อม

  • ดูห้องเครื่อง โดยการเช็คระดับของเหลวและการรั่วซึมในห้องเครื่อง เช่น หม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง ต้องไม่ต่ำเกินไป ไม่มีคราบสนิม รวมทั้งสังเกตุสายพานต้องไม่มีรอยฉีกขาด ขั้วแบตเตอรี่ไม่มีคราบสกปรกหรือคราบขี้เกลือเกาะ สตาร์ทรถแล้วเครื่องยนต์ต้องนิ่งเงียบ ไม่มีกลิ่นไหม้ แต่ถ้ามีอาการผิดปกติจากนี้ก็โบกมือลาได้เลยครับ เพราะว่าไม่คุ้มที่จะเสี่ยงในการซื้อรถมือสอง ห้องเครื่องคือหัวใจสำคัญของรถยนต์ ถ้าตรงนี้ไม่ดี ซื้อรถไปแล้วจะทำให้เราต้องมาจ่ายเล็กจ่ายน้อยเพิ่มภายหลังได้

  • ดูช่วงล่างของรถยนต์มือสอง ให้ตรวจสอบใต้รถว่ามีส่วนไหนได้รับความกระทบกระเทือน หรือมีอาการสึกหรอบ้าง เช่น โช๊คอัพ เบรก ยาง รวมถึงคราบน้ำมันใต้ท้องรถตามตำแหน่งต่างๆ ถ้าลองขับไปที่ที่ขรุขระหน่อยแล้วมีเสียงแปลกๆ แปลว่าช่วงล่างไม่แน่น หากคุณซื้อรถคันนั้นไปใช้งานต่อในอนาคต ความเสียหายมาเยือนได้แน่นอน อีกอย่าง เรื่องยางรถยนต์ก็สำคัญ ดอกยางต้องไม่โล้น ดูปีของดอกยาง ว่าผลิตปีไหน ถ้าเก่ามาก ลองขอต่อรอง ให้เต็นท์รถมือสองอุบลราชธานี ช่วยเปลี่ยนยางให้ก่อนขายให้เรา

  • ทดสอบขับจริงดีที่สุด ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทรถเลย ต้องสตาร์ทติดง่าย ไม่มีเสียงรบกวนจากห้องเครื่อง ดูระบบเกียร์ว่ามีอาการรถกระตุกหรือเข้าเกียร์ยากมั้ย ขับแล้วไม่มีอาการสั่น กระตุก เลี้ยวโค้งได้ดี ยางเกาะถนน พวงมาลัย ระบบเบรก หน้าปัดบอกความเร็วทำงานได้ตามปกติก็ถือว่าสอบผ่านครับ ดังนั้น เราจำเป็นต้องตรวจสอบรถแต่ละคันอย่างละเอียดครับ บางจุดอาจต้องใช้ประสบการณ์หน่อย เพราะรถมือสองดูเพียงผิวเผินไม่ได้เลยครับ ถ้าคุณไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์ แนะนำให้พาผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ไปช่วยเช็กดีกว่า เพื่อให้ซื้อ-ขายรถมือสองได้อย่างสบายใจไม่มีย้อมแมวแน่นอน
Visitors: 154,177