เช่ารถนนทบุรี

  เช่ารถนนทบุรี ราคาเท่าไหร่ 

เช่ารถนนทบุรี วันละเท่าไหร่ ? โดยทั่วไปแล้ว ราคาเช่ารถยนต์ที่นนทบุรี ราคาประมาณ 800-1,000 บาท และเงินมัดจำ 5,000 บาท แต่ถ้าเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ 

ราคาก็จะสูงขึ้นตามขนาดของรถยนต์ เราได้รวบรวม ราคาเช่ารถยนต์ที่นนทบุรี มาไว้ให้แล้ว 

Hot  รุ่นรถยนต์ยอดนิยม สำหรับการเช่ารถที่นนทบุรี

ตารางราคาเช่ารถยนต์ในนนทบุรี รุ่นยอดนิยม 
              รุ่นรถยนต์ ราคารายวัน ราคารายเดือน เงินมัดจำ ประกันภัย (Option)
          Nissan Almera                
          1,498                       18,190                              5,000                           214       
           Toyota Yaris
1,498  18,190  5,000  214
           Totota Ativ
1,498  18,190  5,000   214 
           Toyota Vios
 1,712   21,400  5,000   268 
           Honda City
 1,819    25,680    5,000    268 
      Isuzu Mu-x (รถ 7 ที่นั่ง) 
 2,996   37,450    10,000    535 
      รถตู้ Toyota commuter
 3,210  42,800  10,000  535

                                                                                               ราคาเช่ารถนนทบุรี ทุกรุ่น

                                              

 

      คุณกำลังมองหา เช่ารถนนทบุรี อยู่ไหม ?

           เช่ารถนนทบุรี กับ ฺBANANA rent-a-car เราคือ ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ราคาถูกในจังหวัดนนทบุรี โดยเราให้บริการเช่ารถรายวัน เช่ารถรายเดือน เช่ารถรายปี ทั้งแบบเช่ารถขับเองและเช่ารถพร้อมคนขับ 

         โดยเรามีรถยนต์ให้เลือกเช่ากว่า 50 คันที่สาขานนทบุรี ตั้งแต่รถยนต์เก๋งขนาดเล็ก ไปถึงรถใหญ่ มีรถกระบะ มีรถครอบครัวขนาด 7 ที่นั่ง มีเช่ารถตู้ขนาด 12 ที่นั่ง ดังนั้นเรามั่นใจว่า

 

       เช่ารถนนทบุรี มีช่องทางการจอง อย่างไร

         หากต้องการเช่ารถนนทบุรีด้วยแล้ว เราสามารถจัดหาให้กับคุณได้ ในการหารถเช่าที่นนทบุรี คุณควรมองหาศูนย์บริการรถเช่าที่ไว้วางใจได้ เพื่ออย่างน้อยคุณจะได้ไม่ถูกหลอก หรือถูกโกง ซึ่ง BANANA rent-a-car 
       ของเราเปิดให้บริการรถเช่ามาแล้วกว่า 7 ปี มีสาขาให้บริการ 10 สาขาและมีรถยนต์ใน Fleet กว่า 600 คัน ในด้านการดูแลลูกค้า เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ที่จะต้องบริการด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ ตรงเวลา 
       รวมทั้งการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่อง ส่งมอบรถยนต์ที่สะอาดและพร้อมใช้งาน ในส่วนของพนักงานของเรามีการสรรหา ผู้ที่มีใจรักในการบริการ มีความชอบเกี่ยวกับรถยนต์ มีความอดทด ซื่อสัตย์ จริงใจ คอยช่วยเหลือ
       และให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อคนที่สำคัญที่สุดของเรา 
 


       ที่ทำการเลยให้มาที่ 2438 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 เวลาทำการ 8.00-20.00 น.

       รวมไปถึง พร้อมส่งให้ "ฟรี" หากมารับรถ ณ สนามบินดอนเมือง ให้มารับได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 4 ประตู 13 หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 3 ประตู 8 กับ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8

       Line : @bananarentacar

       Facebook :bananarentacar

       E-mail : info@bananarentacar.com

       Call center : 02-002-4606 , 090-638-4888

 

                                                                                                                                                       ใช้เอกสารอะไรบ้าง สำหรับรถเช่านนทบุรี !?

เอกสารการเช่ารถนนทบุรี_BANANA


เงื่อนไขการเช่ารถยนต์นนทบุรี

  1. น้ำมัน รับรถยนต์ แบบน้ำมันเต็มถัง ส่วนในวันคืนรถยนต์ ลูกค้าเติมน้ำมันคืนให้เต็มถัง (รถมอยนต์ใช้น้ำมันแก็สโซฮอล 91) 
  2. วันและเวลา การเช่ารถยนต์ 1 วัน จะใช้การนับ 24 ชั่วโมง เช่นรับรถมอยนต์ วันจันทร์ เวลา 08.00 น. คืนรถมอยนต์ วันอังคาร เวลา 08.00 น. นับเป็นการเช่ารถยนต์ 1 วัน 
  3. กรณีมีอุบัติเหตุ หรือ ทำให้รถยนต์ มีรอย เงินมัดจำจะไม่ได้คืน เพราะจะเอาไปใช้เป็นค่าซ่อมรถยนต์
  4. เงินมัดจำ ได้คืนเต็มจำนวนหลังจากคืนรถยนต์ภายใน 24 ชั่วโมง โดยการโอนเงินเข้าบัญชีลูกค้า
  5. การเช่าต่อ การเช่ารถยนต์ เพิ่ม จากสัญญาเดิม ลูกค้าจะต้องโอนเงินค่าเช่าเพิ่ม ก่อนเวลาที่จะหมดในสัญญาเดิม 
  6. หากไม่สามารถขับรถได้ ยินดีให้บริการเช่ารถพร้อมคนขับ ด้วยเช่นกัน 

5 สิ่งที่ต้องระหมัดระวังในการเช่ารถยนต์ที่นนทบุรี
  1. การจอดรถยนต์ ในจังหวัดนนทบุรีควรนำเข้าจอดในที่พัก เช่น โรงแรมที่เราเข้าพัก เพื่อความปลอดภัยของรถยนต์และทรัพย์สินที่อยู่ในรถยนต์ เพราะหากรถยนยต์ที่เช่ามาหายไปหรือมีรถขับมาเฉี่ยวรถเรา จะต้องงานยเข้าแน่ๆ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย สบายใจ ก็จอดรถอย่างระมัดระวัง อน่างลืมล็อครถยนต์ทุกครั้ง 
  2.  ไม่ควรสูบบุหรี่บนรถยนต์ที่เช่ามา เพราะว่า รถเช่ามีการใช้งานร่วมกันหลายคน เมื่อเรานำรถยนต์ไปคืนบริษัทรถเช่าก็จะต้องเตรียมรถยนต์ไว้ให้ผู้เช่ารายใหม่ ซึ่งกลิ่นบุหรี่ที่เราสูบในรถยนต์ จะยังไม่หายไป ให้เรานึกถึงคนที่มาเช่ารถยนต์ต่อจากเรา แล้วเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่สูบบุหรี่ด้วย เขาคงไม่สบายใจ หายใจไม่ทั่วท้องแม่เลย แถมเราอาจจะถูกบริษํทรถเช่าปรับเงิน ที่เราสูบบุหรี่ในรถยนต์ เพราะเป็นมารตฐานทั่วไปที่ห้ามสูบบุหรี่ในรถยนต์
  3. จำกัดความเร็ว แต่ไม่จำกัดระยะทางนะ หมายถึงถ้าเราขับรถยนต์ความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เราต้องหมั่นสังเกตุป้าย จำกัดความเร็วข้างถนนว่า บริเวณไหนขับได้เท่าไหร่ เพื่อป้องกันใบสั่ง และต้องเสียค่าปรับจราจรในภายหลัง เพราะใบสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งมาที่บริษัทรถเช่า และบริษัทรถเช่าก็จะส่งไปเรียกเก็บเงินกับคุณอีกที 
  4. อุบัติเหตุ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ให้เราระมัดระวังในการขับรถยนต์ ที่ผ่านมาพบว่าอุบัติเหตุที่พบบ่อยคือ รถยนต์คันหลังขับไปชนตูดคันข้างหน้า ซึ่งไม่ว่ารถยนต์คันหน้า จะเบรกกระทันหัน จะเบียดมาตัดหน้าแล้วเบรก จนเราเบรกไม่ทัน เมื่อเราไปชนท้ายคันอื่น ก็ถือว่าเราเป็นฝ่ายผิดอยู่ดี ดังนั้น ผมแนะนำให้ขับรถยนต์ ห่างจากคันหน้า ตามระดับความเร็ว คือ ยิ่งขับเร็วเช่น 120 เราก็ต้องยิ่งทิ้งระยะให้ห่าง ประมาณ 100 เมตร ขึ้นไป เพื่อให้เราเบรกได้ทัน หากรถชน มีอุบัติเหตุ นอกจากเสียเวลาเครมประกันแล้ว ยังต้องเสียเงินด้วยนะ เพราะบริษัทรถเช่าจะเรียกเก็บค่าเสียหายจากเรา 
  5. การปฏิบัติตามเงื่อนไขการเช่ารถ เช่น การคืนรถแบบน้ำมันเต็มถัง การคืนรถยนต์ตรงเวลา รถไม่มีรอยเฉี่ยวชนเพิ่ม การงดสูบบุหรี่ เป็นต้น เพื่อจะได้ไม่ถูกหักเงินมัดจำ เราสบายใจ บริษัทรถเช่าเขาก็สบายใจ คนที่มาเช่ารถต่อจากเราเขาก็สบายใจ เป็นการสร้างจิตสำนึกร่วมกัน เอาใจเขามาใส่ใจเรา ช่วยๆกันนะครับ

  • เช่ารถกรุงเทพ เช่ารถ กทม. รถเช่ากรุงเทพ รถเช่า กทม เช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด เช่ารถกรุงเทพราคาถูก
    เช่ารถกรุงเทพ ขับไปต่างจังหวัด ราคาเท่าไหร่ เช่ารถ กทม วันละกี่บาท ? เป็นคำถามที่ลูกค้ามักจะถามาบ่อยๆ โดยทั่วไปราคาเช่ารถยนต์ในกรุงเทพอยู่ที่ประมาณ 800-1,000 บาท แต่ถ้าเป็นรุ่นรถยน...

  • เช่ารถกรุงเทพ เช่ารถ กทม. ราคาถูก เช่ารถกรุงเทพขับเองไปต่างจังหวัด
    รายการรถยนต์ให้เช่ารถ กทม. มีอะไรบ้าง !? ** ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร (ไม่รับเงินสด) * เอกสารเช่ารถ กทม. ต...

  • original-1601615724745.jpg
    เช่ารถสุวรรณภูมิ ราคาเท่าไหร่ รถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีราคาและรุ่นรถยนต์ อะไรบ้าง ตารางราคาเช่ารถยนต์รุ่นยอดนิยม ...

  • เช่ารถดอนเมือง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ขับเอง เช่ารถสนามบินดอนเมือง กรุงเทพ รายวัน รายเดือน
    เช่ารถดอนเมือง ดีอย่างไร มีรถเช่าแบบไหน และราคาเท่าไหร่ !? เช่ารถดอนเมืองยินดีพร้อมให้บริการเพื่อพักผ่อนระยะสั้นหรืออยู่ยาว ก็ผ่อนคลายความเครียดจากการเดินทางได้ด้วยการ เช่ารถ ด้วยเ...

  • บานาน่า สมุทรปราการ.jpg
    เช่ารถสมุทรปราการ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่า...

  • เช่ารถอุบลราชธานี ราคาถูก รับรถที่สนามบินอุบลราชธานี เช่ารถอุบล รายวัน รายเดือน
    รถเช่าอุบลราชธานี ราคาเท่าไหร่ เช่ารถอุบล วันละเท่าไหร่ ?โดยทั่วไปแล้ว ราคาเช่ารถยนต์ที่อุบลราชธานี ราคาประมาณ 800-1,000 บาท และเงินมัดจำ 5,000 บาท แต่ถ้าเป็นรถ...

  • เช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูก เช่าง่าย ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่ารถได้ รับรถที่สนามบินเชียงใหม่ เราให้บริการเช่ารถเก่ง เช่ารถ 7 ที่นั่ง วันนี้มีรถว่าง จองรถเช่าได้ค่ะ.
    เช่ารถเชียงใหม่ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่ารถเชียงใหม่ต้องใช้รถยนต์แบบไหนดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประวงค์การใช้งาน เช่น ถ้าเ...

  • รถเช่าหาดใหญ่ เราให้บริการเช่ารถยนต์ที่สนามบินหาดใหญ่ ราคาถูก มีรถกระบะ รถเก๋ง Vios ,City และให้เช่ารถครอบครัว 7 ที่นั่ง Mu-x ให้เช่าขับเองแบบไม่จำกัดระยะทาง.
    รถเช่าหาดใหญ่ มีรุ่นรถยนต์และราคาเท่าไหร่บ้าง เช่ารถหาดใหญ่ ต้องใช้รถยนต์แบบไหนดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประวงค์การใช้งาน เช่น ถ้าเดินทางมาหลา...

  • เช่ารถขอนแก่น ขับเอง.jpg
    เช่ารถขอนแก่น ราคาเท่าไหร่? รุ่นรถยนต์ รายวัน เช่า 7 วัน รายเดือน เงินมัดจำ ซื้อประกันภัย Toyota Yaris 1,284 1,070 21,400 5,000 214 Toyota Vios 1,498 1,284 25,680 5,000 214 ...
Visitors: 153,684