รถมือสองชลบุรี

 

รถมือสอง ซื้อขาย ชลบุรี

 คุณกำลังมองหา รถมือสองชลบุรี  อยู่ไหม?

     ชลบุรีของเราเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งรวมของคนวัยทำงานอย่างพวกเรา การเดินทางไปทำงานด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็เป็นสิ่งที่สะดวกสบาย ประหยัดเวลาให้กับเราอย่างมาก มีความเป็นส่วนตัวสูง 

  การซื้อรถยนต์จริงๆแล้ว ประโยชน์โดยตรงก็คือการเดินทาง ซึ่งการซื้อรถมือสองจะช่วยให้เราประหยัดกว่า แต่สามารถเดินทางได้เหมือนกัน ซึ่งเศรษฐีของโลก อย่าง วอร์เรน บัฟเฟตต์ เขาก็ใช้รถมือสองคัน

  เก่าที่ใช้มาแล้ว 10 ปี หรือ อย่าง ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีชื่อเสียงของไทย ก็ใช้รถยนต์มือสอง คันเก่า คนที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ล้วนไม่ได้ยืดติดกับความหรูหรา ดังนั้นอยู่ที่มุมมอง

  ของเราเอง การซื้อรถมือสอง จะช่วยให้เราประหยัดกว่าการซื้อรถยนต์ใหม่ถึง 2 เท่า เงินที่เหลือเราสามารถนำไปลงทุนทำให้เรามีสินทรัพย์ที่งอกเงยต่อได้ ซึ่งผมมองว่า คนที่ซื้อรถมือสอง เป็นคนที่ชาญฉลาด

  ในการใช้เงินเป็นอย่างมาก  

  

  จะมาดู มาลองขับ รถมือสองชลบุรี ได้ที่ไหน 

     หากคุณสนใจที่จะมาเยี่ยมชมรถมือสองที่สาขาชลบุรีของเรา ก็สามารถเข้ามาแวะชม มาลองขับ ที่สำนักงานสาขาชลบุรีของเราได้เลย เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
   ช่องทางการติดต่อ 

   แผนที่สำนักงาน รถมือสองชลบุรี 

 

  การชำระเงิน ค่าซื้อรถมือสองชลบุรี 

   หากคุณมาชมรถยนต์และได้ทดลองขับรถมือสองที่สาขาชลบุรีของเราจนเป็นที่พอใจและตกลงที่จะซื้อรถยนต์แล้ว ในการชำระเงิน คุณสามารถเลือกซื้อแบบเงินสดหรือจัดไฟแนนซ์ก็ได้ 

  • การชำระด้วยเงินสด สามารถโอนเข้าบัญชีของบริษัทได้เลย
  • การจัดไฟแนนซ์ เรามีธนาคารกรุงศรี และธนาคารธนชาต ที่คุณสามารถยื่นเรื่องจัดไฟแนนซ์ได้เลย โดยทั่วไปจะทราบผลการอนุมัติภายใน 7 วัน 

   เอกสารประกอบการยื่นไฟแนนซ์ ซื้อรถยนต์มือสอง ที่สาขาชลบุรี

  1. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 3 ชุด
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 3 ชุด
  3. สลิปเงินเดือนล่าสุด 3 เดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน ออกไม่เกิน 1 เดือน 
  4. Statment ย้อนหลัง 6 เดือน
  5. แผนที่บ้าน 
  6  เทคนิคการดู รถมือสองชลบุรี ไม่ให้ถูกหลอก 

   ในการซื้อรถมือสอง มีคำกล่าวว่า ผู้ซื้อจะต้องตาถึง 555 หมายถึงต้องดูรถให้เป็น ว่ารถมีเคยชนหนักมาไหม เครื่องยนต์มีปัญหาไหม เพื่อไม่ให้ เต็นท์รถมือสองชลบุรี หลอกเอาได้ 

   เรามาดู  6 เทคนิคการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง กันได้เลย

          1.ดูที่เล่มทะเบียนรถยนต์ จะบ่งบอกที่มาที่ไปและข้อมูลของรถยนต์ได้  ให้เน้นดูวันเดือนปีที่จดทะเบียน ควบคู่ไปกับการดูส่วนประกอบรถครับว่าสัมพันธ์กันมั้ย เช่น เลขตัวเครื่องยนต์ 

          เลขตัวถัง เลขไมล์ บันทึกประวัติรถว่าผ่านอะไรมาบ้าง รวมถึงดูบันทึกการซ่อมบำรุง หรือบันทึกการเข้าศูนย์บริการจากผู้ขายประกอบด้วยครับ โดยการดูรายชื่อผู้ถือกรรมสิทธ์ในช่วงที่

          ผ่านมา มีการเปลี่ยนมือมากี่ครั้งแล้ว ก็สามารถดูได้ที่เล่มทะเบียนรถยนต์ได้ ซึ่ง รถมือสองชลบุรี โดย BANANA car sales เราขอแนะนำให้ขอดู เล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริง จากผู้ขายรถยนต์ 

          ว่ามีเล่มอยู่จริง พร้อมขายไหม เพราะบางคน อาจจะนำรถที่ติดไฟแนนซ์ หรือ ไปจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์อยู่ ซึ่งจะไม่สามารถโอนเล่มรถยนต์ ให้เราได้ทันที เรื่องนี้สำคัญนะ ขอดูเล่มตัวจริง 

          ก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในชลบุรี 

          2.ดูสภาพตัวถังภายนอกและโครงสร้างรถยนต์  ก่อนซื้อรถยนต์มือสองที่ชลุบุรี ขอให้เราตรวจเช็กบอดี้ของรถรอบคันกันก่อน เช่น ร่องรอยการชน   ระบบไฟส่องสว่าง ความสม่ำเสมอของสีรถ 

          จุดเชื่อมตัวถังว่ามีความผิดปกติตรงไหนมั้ย ถ้าเกิดมีร่องรอยการขันน็อต การซ่อมแซม หรือการทำสีใหม่ อาจสันนิษฐานได้ว่ารถเคยผ่านการชนหนักมาก่อน เลยต้องมีการซ่อมแซมนั่นเองครับ 

          เรื่องนี้สำคัญ หากเราตรวจดูพบว่ารถยนต์มือสองที่ชลบุรี ที่เราสนใจจะซื้อ มีรอย มีการเชื่อมมา ดูไม่เหมือนของเดิม ให้เราพยายามหลีกเลี่ยงการซื้อรถมือสองคันนั้นซะ เรามีสิทธิเลือก ดังนั้น 

          ถ้าสงสัย อย่าซื้อ ใด้เดินเลือกคนใหม่ไปเลย 

         3.ดูสภาพภายในและอุปกร์ต่างๆ  ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องโดยสาร เช่น แอร์ แผงคอนโซล พวงมาลัย เบาะ ขอบยางประตู รวมถึงกลิ่นภายในรถ ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

         เจ้าของรถคนเดิม ดูแลมากน้อยเพียงใด อย่าลืมดูคราบสนิม หรือคราบน้ำบริเวณต่างๆ บนพื้นพรมห้องโดยสาร ที่อาจเป็นร่องรอยการโดนน้ำท่วมมาก็เป็นได้ ข้อนี้ ในการดูรถมือสองชลบุรี ให้เลือก

         คันที่อุปกรณ์ยังใหม่ ใช้งานได้ วิทยุก็ต้องดัง ไม่งั้น ถ้าเราซื้อรถมือสองคันนี้ไป แล้วต้องนำไปซ่อมอีก คงไม่ดีแน่ เลือกคันที่พร้อมใช้งาน ดูดี กะว่า อีก 1 ปี จึงจะต้องมีการซ่อม

         4.ดูห้องเครื่อง โดยการเช็คระดับของเหลวและการรั่วซึมในห้องเครื่อง เช่น หม้อน้ำ น้ำมันเครื่อง ต้องไม่ต่ำเกินไป ไม่มีคราบสนิม รวมทั้งสังเกตุสายพานต้องไม่มีรอยฉีกขาด ขั้วแบตเตอรี่ไม่มีคราบ

         สกปรกหรือคราบขี้เกลือเกาะ สตาร์ทรถแล้วเครื่องยนต์ต้องนิ่งเงียบ ไม่มีกลิ่นไหม้ แต่ถ้ามีอาการผิดปกติจากนี้ก็โบกมือลาได้เลยครับ เพราะว่าไม่คุ้มที่จะเสี่ยงในการซื้อรถมือสอง ห้องเครื่องคือหัวใจ

         สำคัญของรถยนต์ ถ้าตรงนี้ไม่ดี ซื้อรถไปแล้วจะทำให้เราต้องมาจ่ายเล็กจ่ายน้อยเพิ่มภายหลังได้ ดูช่วงล่างของรถยนต์มือสอง  ให้ตรวจสอบใต้รถว่ามีส่วนไหนได้รับความกระทบกระเทือนหรือมีอาการ

         สึกหรอบ้าง เช่น  โช๊คอัพ เบรก ยาง รวมถึงคราบน้ำมันใต้ท้องรถตามตำแหน่งต่างๆ ถ้าลองขับไปที่ที่ขรุขระหน่อยแล้วมีเสียงแปลกๆ แปลว่าช่วงล่างไม่แน่น หากคุณซื้อรถคันนั้นไปใช้งานต่อในอนาคต 

         ความเสียหายมาเยือนได้แน่นอน อีกอย่าง เรื่องยางรถยนต์ก็สำคัญ ดอกยางต้องไม่โล้น ดูปีของดอกยาง ว่าผลิตปีไหน ถ้าเก่ามาก ลองขอต่อรอง ให้เต็นท์รถมือสองชลบุรี ช่วยเปลี่ยนยางให้ก่อนขายให้เรา 

         5.การทดลองขับ ทดสอบขับจริงดีที่สุด ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทรถเลย ต้องสตาร์ทติดง่าย ไม่มีเสียงรบกวนจากห้องเครื่อง ดูระบบเกียร์ว่ามีอาการรถกระตุกหรือเข้าเกียร์ยากมั้ย ขับแล้วไม่มีอาการสั่น กระตุก 

         เลี้ยวโค้งได้ดี ยางเกาะถนน พวงมาลัย ระบบเบรก หน้าปัดบอกความเร็วทำงานได้ตามปกติก็ถือว่าสอบผ่านครับ  การซื้อรถยนต์มือสองชลบุรี จำเป็นต้องตรวจสอบรถแต่ละคันอย่างละเอียดครับ บางจุด

         อาจต้องใช้ประสบการณ์หน่อย เพราะรถมือสองดูเพียงผิวเผินไม่ได้เลยครับ  ถ้าคุณไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์ แนะนำให้พาผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ไปช่วยเช็กดีกว่า เพื่อให้ซื้อ-ขายรถมือสองได้อย่าง

         สบายใจไม่มีย้อมแมวแน่นอน

Visitors: 153,719