บริการรถเช่ารถนิสสัน

บริการรถเช่ารถนิสสันให้คุณใช้งานขัดตาทัพ

ในช่วงที่คุณต้องการรถยนต์ที่มีไว้ดำเนินการอะไรๆ สักอย่าง ที่คุณจำเป็นต้องใช้จริงๆ ทาง BANANA rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถนิสสัน (Nissan) ของเรา เพื่อให้เดินทางตามวัตถุประสงค์ของคุณเอง โดยรถยนต์ให้เช่าทุกคัน ผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุด ก่อนถึงมือคุณ สามารถวิ่งได้ทั่วไทย โดยไม่จำกัดระยะทาง ตามที่คุณต้องการ พร้อมกับประกันภัยชั้น 1 ที่จะดูแลคุณตลอดการเดินทาง แม้ว่าคุณจะไม่มีบัตรเครดิต เรายินดีปล่อยให้เช่ารถยนต์ได้ เช่นกัน มาดูว่า จะต้องใช้เอกสาร หรือ รายละเอียดอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลย !!


เอกสารสำหรับการขอใช้บริการเช่ารถนิสสันของเรา

1. บัตรประชาชน หรือ Passport
(Foreigners use your Home Country Passport)
2. ใบขับขี่รถยนต์ หรือ ใบขับขี่สากล สำหรับชาวต่างชาติ
(International Driving Permit or your Home Country Driver License for ASEAN customers)
3. บัตรเครดิต (Credit Card)
4. หากไม่มีบัตรเครดิต สามารถใช้เป็นสำเนาสลิปเงินเดือนงวดล่าสุดได้


ราคารถเช่ายี่ห้อ NISSAN ในรุ่นที่ให้บริการของ BANANA Rent-a-car

วันธรรมดา จันทร์-พฤหัส
- Nissan Almera 1.2 CVT ราคา 1,070 บาทต่อวัน

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุด นักขัตฤกษ์
- Nissan Almera 1.2 CVT ราคา 1,284 บาทต่อวัน

มัดจำ 5,000 บาท (ได้คืนหลังจากรถยนต์ภายใน 24 ชั่วโมง) **
ชำระเงิน ด้วยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท หรือ รูดบัตรเครดิต (สงวนสิทธิ์งดรับเงินสด)


จุดเด่นของการบริการรถเช่านิสสัน BANANA Rent-a-car

เราให้บริการด้วยรถยนต์ อายุ 3-5 ปี ซึ่งผ่านการตรวจสอบและบำรุงรักษาให้มีความพร้อมเสมอๆ
เป็นรถยนต์ เกียร์อัตโนมัติ
เติมน้ำมันได้ทั้ง E20 กับ แก๊สโซฮอล์ 91 แต่อยากให้เป็น E20 ดีกว่า เพราะราคาที่ถูก
ระบบรถยนต์จะดับเครื่องอัตโนมัติ ยามจอดอยู่กับที่ และจะสตาร์ทให้อัตโนมัติ หากมีการขยับเขยื้อนรถออก โดยไม่ต้องหมุนกุญแจสตาร์ทใหม่
มีระบบเกียรต์ต่ำให้ ยามที่ขับรถขึ้นทางลาดชัน แม้ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 1.2 ซีซี ก็ตาม


มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยนะ

นอกจากนี้ เรายังมีบริการเช่ารถนิสสันพร้อมคนขับของ BANANA Rent-a-car มีเป้าหมายสูงสุดเท่าเป็นการให้บริการผู้โดยสารทุกคนที่ยอดเยี่ยมอย่างพอเพียงจิตใจ เพียงแต่คุณจะพึ่งก้าวออกมาจากท่าอากาศยาน รวมไปถึง ให้พาไปส่งที่สนามบิน ก็ตาม นอกจากนี้เรายังสามารถพาไปส่งที่ สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ หรือ สถานีขนส่งสายตะวันออก ภายหลังการท่องเที่ยวพักในประเทศไทย BANANA Rent-a-car จะนำคุณไปยังจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็ว หรือถ้าเกิดคุณกำลังเดินทางจากท่าอากาศยานไปยังที่พักกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง BANANA Rent-a-car ก็พร้อมให้บริการหรือจะเลือกบริการเฟิร์สคลาส ซึ่งเป็นที่สุดของความสบาย เหมาะมากสำหรับเพื่อการเรียกใช้งานในโอกาสพิเศษ


ติดต่อรถเช่ากับ BANANA rent-a-car

จองรถทางไลน์ LINE ID : @bananarentacar
• Office 02-116-6290
• Call center 099-421-4254

เวลาทำการ 08:00 - 20:00 น. ทุกวัน
• E-mail : info@bananarentacar.com


กลุ่มเป้าหมายที่จะเช่ารถนิสสัน

เรามุ่งเน้นให้กับลูกค้า หรือ บุคลากร ที่ต้องใช้งานเป็นระยะเวลาสั้นๆ 1-7 วัน รวมไปถึง ระยะยาว ต้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป


บริการศูนย์ประสานงาน ตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทมีทีมงานซึ่งจะช่วยประสานงาน และให้คำแนะนำ พร้อมทีมช่างฉุกเฉินและรถซ่อมบำรุงเคลื่อนที่ ซึ่งพร้อมออกให้ความช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงเขตที่มีสาขาของเราในเขตภูมิภาค ทุกวัน ติดได้ที่ 099-421-4254

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยินดีรับข้อเสนอแนะ คำติชมจากลูกค้า เพื่อหาแนวทางที่เหมาะสม และสอดคล้องกับความต้องการใช้รถยนต์ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ต้นทุนที่เหมาะสม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทำหน้าที่สำรวจความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการบริการ โดยมีจุดมุ่งหมายเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในบริการที่ได้รับจากเรา


เป็นยานพาหนะไว้ทดลองขับได้ ก่อนซื้อของจริง

หากใครยังไม่พร้อมที่หาซื้อรถยนต์เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง ทาง รถเช่า BANANA rent-a-car ยินดีให้บริการรถยนต์ให้เช่าได้เช่นกัน ซึ่งบางทีอาจจะเป็นรถยนต์ที่คุณอยากได้ และอยากให้คุ้นมือก่อนที่จะมีกำลังทรัพย์มากพอในการเลือกซื้อรถยนต์ส่วนตัวในอนาคต


สิ่งที่ยึดมั่นไว้เสมอๆ สำหรับเรา

เราเน้น "ตรงต่อเวลา" และ "มารยาทของผู้ให้บริการ" ซึ่งเล็งเห็นเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ก่อนที่จะส่งและหลังส่งรถยนต์ให้กับทางลูกค้า ทางเราจะมีการติดตามสอบถามและดูแลอย่างเข้มงวด เพื่อควบคุมดูแลให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเรามั่นใจว่าด้านบริการของเราไม่เป็นรองใคร เพื่อยกระดับการทำงานเป็นมืออาชีพในอนาคต ดังนั้นการเช่ารถระยะยาว จะช่วยให้เราสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มจากการเช่ารถยนต์ได้อย่างคุ้มค่า สนใจแวะมาหา BANANA rent-a-car ได้เลย 


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 153,748