เช่ารถ 7 ที่นั่ง [ อัพเดต 2023 ]

รถเช่าครอบครัว เช่ารถ 7 ที่นั่ง Mu-x ราคาถูก

                                           เช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถครอบครัว ราคาถูก 2022

       เช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถครอบครัว รายวัน ขับเอง | BANANA rent-a-car

       เช่ารถ 7 ที่นั่ง หรือ เช่ารถครอบครัว กับ BANANA rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกรงเทพ ขนาด 7 ที่นั่ง หรือ เราเรียกว่ารถครอบครัว ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเดินทาง 5-7 คน โดยเรามีรถ SUV 

       ในรุ่น รถเช่า NISSAN X-TRAIL / ISUZU MU X / TOYOTA FORTUNER / TOYOTA COMMUTER / HONDA MOBILIO ที่มีความกว้าง นั่งสบาย มีระบบความปลอดภัย ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสุดๆ 

       ทางเพื่อท่องเที่ยวหรือ  เช่ารถเพื่อเดินทางเพื่อทำธุรกิจส่วนตัวของท่าน ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน ทั่วเมืองไทย ตามที่คุณต้องการ ซึ่ง admin ก็สนับสนุนให้มีการเดินทางทีละหลายคนเพราะ

       จะช่วยให้เราประหยัดมากขึ้น ที่มีให้เลือกได้ ทั้ง เช่ารถไว้ขับเอง หรือ เช่ารถพร้อมคนขับ ที่มีประสบการณ์ในการขับรถ และเส้นทางในการเดินทางในที่ที่คุณต้องการจะไป อย่างช่ำชอง มาดูว่ารายละเอียดของการ

       เช่ารถรายวัน ที่นอกจากกรุงเทพมหานคร ยังมีให้บริการเช่ารถสมุทรปราการ และ เช่ารถนนทบุรี ประเภทนี้ มีอะไรบ้าง และมีค่าใช้จ่าย อย่างไร ลองไปดูเลย !!

       ช่องทางการจองเช่ารถ 7 ที่นั่ง รายวัน กับเรา


            BANANA rent-a-car:

            หากจะสนใจเช่ารถ 7 ที่นั่ง ณ ที่ทำการเลยให้มาที่ 2438 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 เวลาทำการ 8.00-20.00 น.

            รวมไปถึง พร้อมส่งให้ "ฟรี" หากมารับรถ ณ สนามบินดอนเมือง ให้มารับได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 4 ประตู 13 หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 3 ประตู 8 กับ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8

           Line : @exclusivecar

           Facebook :bananarentacar

           E-mail : info@bananarentacar.com

           Call center : 087-2046820

        - การคืนมัดจำ บริษัทจะคืนเงินมัดจำเต็มจำนวน ให้ลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากคืนรถยนต์ โดยการโอนเงินมัดจำ เข้าบัญชีของลูกค้า
        - การชำระเงินค่าเช่าและมัดจำ จ่ายในวันรับรถยนต์ ด้วยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท (บริษัท มีนโยบายไม่รับเงินสด)


     จุดเด่นของการบริการ เช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถครอบครัว ของเรา

      1. ส่งมอบรถเช่า 7 ที่นั่ง ตรงเวลา คือสิ่งแรกที่เราให้ความสำคัญกับครอบครัวของคุณ
      2. รถยนต์ 7 ที่นั่ง สะอาด และบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้ว่ารถยนต์จะไม่เสียในระหว่างการใช้งาน 
      3. แอร์เย็นสบายๆ ไม่ร้อน เพราะบำรุงรักษาอย่างดี
      4. เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ที่มีราคาน้ำมัน ถูกกว่า รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน


     เงื่อนไขการเช่ารถ 7 ที่นั่งกับเรา

      1. จะยึดหลัก 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่ลูกค้ามารับรถเช่า ยกตัวอย่าง เช่น หากคุณเช่า 1 วัน คุณได้นำรถออกไปในวันพุธ เวลา 15.00 น. ซึ่งจะต้องมาคืนในวันพฤหัสบดี ก่อนเวลา 15.00 น. หากเกินกว่านั้นจะปัดเป็น 1 วัน ทันที
      2. ทางเราจะเติม "น้ำมัน" ให้เต็มถึงในวันที่มารับรถเช่ารายวัน ซึ่งในขณะเดียวกันลูกค้าต้องเติมน้ำมันให้เต็มถัง ตอนนำรถเช่าของเรามาคืน หากต้องการคนขับ สามารถเช่ารถพร้อมคนขับ ได้
      3. หากต้องการเช่ารถเพิ่มจากเดิมที่ลงนามในสัญญาเช่า ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า 1 วัน ก่อนวันครบสัญญาเช่ารถทุกครั้ง พร้อมโอนจ่ายค่าเช่าเพิ่มก่อนเวลา 17.00 น


     เอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการเช่ารถ 7 ที่นั่ง กับเรา

     1. บัตรประชาชน หรือ Passport (Foreigners use your Home Country Passport)
     2. ใบขับขี่รถยนต์ หรือ ใบขับขี่สากล สำหรับชาวต่างชาติ (IDP - International Driving Permit or Home Country Driver License for ASEAN customers)
     3. บัตรเครดิต (Credit Card) ใช้ในการรูดค่าเช่า 
     4. หากไม่มีบัตรเครดิต สามารถใช้เป็นสำเนาสลิปเงินเดือนงวดล่าสุดได้


     ประกันภัยสำหรับการเช่ารถ 7 ที่นั่ง 

         หากต้องการซื้อประกันภัยแบบพิเศษ เพิ่ม ทั้งกรณีเป็นฝ่ายถูก หรือ ผิด ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก โดยสนใจซื้อประกันของ ISUZU MU-X หรือ TOYOTA FORTUNER จะสนนราคาที่ 535 บาทต่อวัน 

      แต่ประกันภัยที่คุณสนใจเพิ่ม จะไม่คุ้มครองใน 4 ประเด็นเหล่านี้

     1. ค่ารถยกทั้งหมด ฟรีค่ารถลากรถยก 20 กิโลเมตรแรก หลังจากนั้นลูกค้าต้องจ่ายเอง หรือตามที่ประกันภัยเรียก
     2. หากยางรถยนต์รั่ว ลูกค้าต้องซ่อม ปะยางมาคืนบริษัท หากยางแตกลูกค้าจะต้องซื้อยางยี่ห้อเก่า และลายเดิมให้บริษัทใหม่
     3. อุปกรณ์ภายในรถยนต์ทั้งหมด เช่น เอกสารภายในรถยนต์, เบาะรถยนต์, ยางอะไหล่, แม่แรง, กุญแจ และอื่นๆ เป็นต้น
     4. รอยด้านนอกตัวรถ หากลูกค้าเป็นฝ่ายผิดจะต้องจ่ายค่าเคลมประกันภัยส่วนแรก หรือ ค่า deduct /Excess ในส่วนด้านนอกตัวรถ ที่ต้องถูกหัก ต่อแผลต่อครั้ง ข้อ 4 ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยแบบ SCDW 

        เพิ่มได้ แนะนำให้ซื้อเพิ่ม เพราะลูกค้าจะได้ประโยชน์สูงสุดที่ไม่ต้องจ่ายค่าดีดักเพิ่ม


  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่จังหวัดขอนแก่น ราคา 3,000 บาท/วัน
    เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่ขอนแก่น ราคาเท่าไหร่? ราคา 3,000 บาท/วัน ให้บริการเวลา 08.00-18.00 น. ให้บริการด้วยรถตู้ Toyota Commuter VIP แบบ 10 ที่นั่ง เงื่อนไข การให้บริการเช่ารถตู้พ...

  • original-1601559710671.jpg
    เช่ารถราคาถูก ราคาเท่าไหร่บ้าง ทั้งราคารายวันและรายเดือน เช่ารถราคาถูก ขับเองของ BANANA Rent-a-carทุกคัน เป็นรถที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุดก่อนถึงมือคุณสาม...

  • เช่ารายเดือน.jpg
    เช่ารถรายเดือน ราคาเท่าไหร่ มีรถยนต์รุ่นไหนบ้าง !? เช่ารถรายเดือน ของ BANANA rent-a-car เรามีรถยนต์หลากหลายรุ่น หากต้องการใช้ไว้เดินทางทำธุระส่วนตัว หรือ เดินทางท่องเที่ยว ในระยะเว...

  • เช่ารายวันไม่มีบัตรเครดิต.jpg
    เช่ารถรายวัน เดินทางตามใจคุณ | BANANA Rent-a-car เช่ารถรายวัน คือ การให้เช่ารถ 1 วัน โดยทั่วไปลูกค้ามักจะเช่ารถ 2-3 วัน เพื่อออกทริปเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัด ดังนั้นจึงเป็น...

  • รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ
    รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ เหมาะสำหรับศูนย์พักคอย ศูนย์กักตัวโควิด โรงพยาบาลสนาม โรงแรมกักตัว รับกำจัดขยะต...

  • รถเช่าขับเอง ราคาถูก โดย banana rent-a-car
    เช่ารถขับเอง ราคาเท่าไหร่ ? เช่ารถ ราคาเท่าไหร่ เป็นคำถามสุดฮิท ที่ผู้เช่ารถยนต์ ถามมามากที่สุด ตารางราคาเช่ารถด้านบนนี้คือคำตอบ โดยแสดงราคาเช่ารถยนต์รายวัน ร...

  • เช่ารถกระบะ ตู้ทึบ เช่ารถกระบะขับเอง เช่ารถกระบะรายวัน เช่ารายเดือน ราคาถูก เช่ารถกระบะกรุงเทพ เช่ารถกระบะนนทบุรี เช่ารถกระบะสมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ ราคาเท่าไหร่? เช่ารถกระบะขับเอง วันละกี่บาท ? อยากเช่ารถกระบะ เพื่อใช้ในการขนของ ขนพัสดุ ย้ายหอพัก ย้ายบ้านหรือ จะใช้ทำงานในธุรกิจขนส่งที่กำลังเติบโตสูงในปัจจุบั...

  • เช่ารถกระบะ ตู้ทึบขับเอง เช่ารายวัน เช่ารายเดือน ราคาถูก
    เช่ารถกระบะรายวัน ตู้ทึบ | BANANA rent-a-car เช่ารถกระบะรายวัน ตู้ทึบ จาก BANANA rent-a-car เป็น ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ประเภท รถกระบะรายวัน และเช่ารถกระบะรายเดือน เพื่อใ...

  • เช่ารถตู้ขับเอง เช่ารถตู้รายวัน เช่ารถถตู้รายเดือน บริการเช่ารถตู้
    เช่ารถตู้ขับเอง ในกรุงเทพ ราคาเท่าไหร่ ? เช่ารถตู้ขับเอง รายวัน ราคา 4,280 บาท/วัน เช่ารถตู้ขับเอง รายเดือน 53,500 บาท/เดือน เงินมัดจำ เช่าขับเอง 10,000 บาท เช่ารถตู้ขับเอง ผู้เช่...

  • เช่ารถตู้ขับเอง.jpg
    เช่ารถตู้ขับเอง กับ BANANA rent-a-car ดีอย่างไร !? เช่ารถตู้ขับเองเป็นรูปแบบการให้บริการเช่ารถรายวันหรือ รถเช่ารายเดือน อีกรูปแบบหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่เดินทางกันเป็นกลุ่มเป็น...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เช่ารถตู้รายวัน เช่ารถตู้รายเดือน เหมารถตู้ ไปต่างจังหวัด ราคา 2,800 บาท
    เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเท่าไหร่ เช่ารถตู้พร้อมคนขับในกรุงเทพและปริมณฑล จังหวัด ราคาเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเหมารถตู้ กรุงเทพ 2,800 4,800 นนทบุรี 2,800 5,000 ปทุมธานี 2,...

  • เช่ารถพร้อมคนขับ.jpg
    เช่ารถพร้อมคนขับ มีค่าบริการเท่าไหร่บ้าง | BANANA rent-a-car ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากต้องการโชเฟอร์ส่วนตัวในการเช่ารถ กทม. ไว้เดินทางทำธุระส่วนตัว หรือ เดินทางท่องเที...

  • ให้เช่ารถขับแกร็บ ราคาถูก รายวัน รายเดือน ขับ grab หารายได้เสริม ขับเอง ในกรุงเทพ เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถขับแกร็บ GRAB รายวัน รายเดือน เช่ารถขับแกร็บ ในยามนี้ การเดินทางไปไหนมาไหน มีหลากหลายตัวเลือกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์รับจ้าง, รถประจำทาง, แท็กซี่, เรือยนต์...

  • หนี.jpg
    BANANA Rent-a-car ให้บริการรถเช่า อย่างเป็นกันเองมีรถมาส่งถึงที่หมดปัญหาสำหรับการรอ Taxi โดยความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย เหมาะสำหรับลูกค้าที่จะใช้เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว...

  • ซ่อมรถ.jpg
    รถเช่าระหว่างซ่อม ราคาเท่าไหร่ รถเช่าระหว่างซ่อมโดย Banana rent-a-car เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ รถเช่า กทม.พร้อมให้บริการรถเช่าระหว่างซ่อม ...

  • เช่ารถระยะยาว คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 3-5 ปี เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน
    การเช่ารถยนต์ระยะยาว คือ อะไร ? เช่ารถระยะยาว คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 3-5 ปี เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน(Operating Lease)ของบริษัทกลุ่มลูกค้าที่เช่ารถยนต์จะเป็นนิติบุ...

  • เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต BANANA.JPG
    เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต กรุงเทพ ราคาถูก การบริการเช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิตบริษัท BANANA rent-a-car มีการให้บริการ ในส่วนของการเช่ารถที่ไม่จำเป็นที่ต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งหากคุณกำลังมีปั...

  • เช่ารถเก๋ง.jpg
    เช่ารถเก๋ง | BANANA rent-a-car เช่ารถเก๋ง ทาง BANANA rent-a-car เรามีบริการเช่ารถเก๋งทั้งแบบ เช่าขับเอง และ เช่าพร้อมคนขับ รถยนต์ที่เราให้บริการนั้น เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอ...

  • banana-01.jpg
    กำลังมองหา เช่ารถมอร์เตอร์ไซค์ กรุงเทพ. อยู่ไหม ติดต่อ 02-002-4606 , 090-638-4888 เช่ามอเตอร์ไซค์ กรุงเทพ โดย BANANA rent a bikeสำหรับวัยรุ่นสร้างตัว ที่มองหารถมอร์...

  • motorbike-rental-Bangkok-BANANA.jpg
    Find some motorbike rental Bangkok for your trip? BANANA rent-a-car is going to represent our motorbike rental in Bangkok. It can be matched with someone who needs to get to rid...

  • เช่ารถห้องเย็นกับ BANANA Truck เราคือผู้ให้บริการเช่ารถกระบะแบบห้องเย็น เรามีให้บริการเช่ารถห้องเย็น 4 ล้อ เช่ารถห้องเย็น 6 ล้อ
    เช่ารถ กระบะห้องเย็น ติดต่อ 02-002-4606 , 090-638-4888 เช่ารถห้องเย็น รถห้องเย็นให้เช่า เช่ารถห้องเย็น กับ BANANA Truck เราคือผู้ให้บริการเช่ารถกระบะแบบห้องเย็น เรามีให้บริการเ...

  • บริการเสริมประกันภัย
    สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม !! ทำไมถึงจะต้องมีประกันภัยรถเช่า ? สำหรับการเดินทางบนท้องถนนที่มีจำนวนรถยนต์และมอเตอร์ไซด์เพิ่มมากขึ้นในทุกทุกวัน โดยมีค่าเฉลี่ยนับตั้งแต่ปี 2548 มาจนถึ...

  • รถหรู.jpg
    8เช่ารถเบนซ์ กรุงเทพ C-Class | BANANA rent-a-car เช่ารถเบนซ์ กรุงเทพ ทาง BANANA rent-a-car มีให้บริการทั้งแบบ เช่าขับเอง และ เช่าพร้อมคนขับ รถยนต์ที่เราให้บริการนั้น เป็นรถยนต์ที่...

  • ขายรถหลุดจำนำไม่มีเล่ม ราคาถูก ุ40,000 บาท
    ขายรถหลุดจำนำไม่มีเล่ม ราคาถูก ุ40,000 บาท ติดต่อขอดูภาพรถยนต์และราคา Line ID :@maneemoney ติดต่อคุณเอ โทร 087-2046820 ขายรถหลุดจำนำราคาถูก รถเก๋งหลุดจำนำ รถกระบะหลุดจำนำ ขายรถหลุ...

  • บริการให้เช่าสินสอดงานแต่ง เช่าเงินงานแต่ง เช่าทองงานแต่ง
    บริการให้เช่าสินสอดงานแต่ง การแต่งงาน เป็นสิ่งที่ชายและหญิง ต่างไฝ่ฝันที่อยากให้เกิดขึ้นสักครั้ง ก่อนที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างถูกต้องตามขนบธรรมเนียมของคนไทยเรา แต่ด้วยสถานการณ์...

  • รับประมูลบ้านกรมบังคับคดี
    รับประมูลบ้านกรมบังคับคดี Line ID : @maneemoney โทรศัพท์ 087-2046820 คุณเอ รับจ้างประมูลบ้านกรมบังคับคดี ขั้นตอนการทำงาน พาไปดูทรัพย์จริง เมื่อท่านเลือกทรัพย์ได้แล้ว เจ้าหน้าที่...
    ฿10,000
    มีสินค้า

Visitors: 154,146