เช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ เลาะทะเลเมืองชล

เช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ เลาะทะเลเมืองชล

การเช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ ออกไปเที่ยวที่คุณอยากไปในสภาพเงินที่ไม่มาก เป็นอะไรที่จะมีความสุขไม่น้อย ยิ่งเป็นบรรดารักการผจญภัย ขาลุยทั้งหลาย ซึ่งทาง BANANA rent-a-bike จะมาแนะนำเมืองที่น่าเช่ายานพาหนะสองล้อ ที่ไม่ไกลจากเมืองกรุงมากนัก แน่นอน ต้องนึกถึง จ.ชลบุรี ที่ใช้เวลาไม่นานเพียง 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ซึ่งเมืองนี้ เป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยมเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ ฉะนั้น เราจะมาแนะนำที่เที่ยวน่าแวะให้ทำให้การเช่ามอเตอร์ไซค์ของคุณ เต็มไปด้วยความสุขกลับไป จะเป็นที่ใดนั้น ลองตามมาดูเลย !!


สะพานใหม่ชลบุรี ชลมารควิถี

สะพานเลียบชายทะเลเมืองชล ที่สร้างขึ้นเพื่อลดการจราจรที่ติดขัดภายในเมืองน้ำเค็มแห่งภาคตะวันออกแห่งนี้ ทอดยาวจากซอยบางทราย 83 ไปยัง โรงปรับปรุงคุณภาพน้ำ อ.เมืองชลบุรี ที่ในอนาคตจะเปิดตรงส่วนที่เหลือจากโรงปรับปรุงคุณภาพน้ำ อ.เมืองชลบุรี ไปยัง ถนนหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สามารถเห็นวิวทะเลอันสวยงามได้ พร้อมบรรยากาศการประมงแบบชาวบ้านๆ ริมเล อีกทั้งสามารถจอดมอเตอร์ไซค์ถ่ายภาพลงไอจี หรือ ไอจี สตอรี่ ได้ตามใจชอบ #เช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ 


สนามฟุตบอล ชลบุรี สเตเดี้ยม

หากออกมาจาก สะพานใหม่ชลบุรี ชลมารควิถี แล้ว จะผ่านสนามกีฬาที่ตั้งอยู่ในเขตสวนสาธารณะเฉลิมพระเกิยรติ (สวนหลวง ชลบุรี) เป็นสนามฟุตบอลของทีมฟุตบอลชื่อดัง อย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นทีมต้นแบบของวงการฟุตบอลไทย ในยุคใหม่ ใครที่เป็นสายกีฬา น่าจะชอบสิ่งนี้ ด้านในจะมีร้านขายของที่ระลึกของสโมสรฟ้า-น้ำเงิน ที่ได้รับฉายาว่า "ฉลามชล" มากมาย ติดไม้ติดมือกลับไป #เช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ 


ตลาดครกอ่างศิลา

ครกอ่างศิลา เป็นของที่ขึ้นชื่อที่สุดใน จ.ชลบุรี หากใครจะหากเครื่องครัวแบบเครื่องบดแบบไทยๆ ก็มาได้ที่นี่


ตลาดหนองมน

ตลาดที่เป็นแหล่งช็อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นของเมืองชลมากมาย มีทั้งอาหารทะเลแปรรูป กับ อาหารทะเลสด พร้อมด้วย "ข้ามหลามหนองมน" ขนมขึ้นชื่อของเมืองชลบุรี ที่ใครมาเมืองชล ไม่ลองสิ่งนี้ ถือว่ามาไม่ถึงอย่างแท้ทรู


หาดบางแสน

ชายทะเลสุดคลาสสิกของเมืองชลบุรี ที่มีคนเดินทางมารับลมทะเล พร้อมลงเล่นน้ำไปตลอดทั้งหาด เช่นกันนี้ ก็มีโรงแรมที่พัก ไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวมากมาย หลายระดับ ตามกำลังทรัพย์ของคุณเอง #เช่ามอเตอร์ไซค์กรุงเทพ 


จุดชมวิวเขาสามมุข บางแสน

เนินเขาริมทะเล แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบางแสน ซึ่งขณะนี้ดำเนินการก่อสร้างไปได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2563 นี้ เริ่มต้นบริเวณ โรงแรมสามมุขรีสอร์ท ระดับเดียวกับน้ำทะเล ยาวไปถึงร้านอาหารทะเลบริเวณศาลเจ้าแม่สามมุขจีน (ผ่านศาลเจ้าแม่สามมุขไทย) รวมระยะทาง 504 เมตร ดูเหมือนจะสั้นๆ แต่ถ้าเดินแบบไม่พักก็เหนื่อยเอาเรื่อง เพราะไม่ใช่แค่ต้องเดินขึ้นเนิน แต่ยังต้องยกขาก้าวขึ้นบันไดอีก จนถึงจุดสูงสุด เป็นช่วงเดินลอดอุโมงค์ตัวอักษร "Bangsaen Kaosammuk" ตรงนี้ ถ่ายรูปได้ตามใจชอบ

การเช่ารถมอเตอร์ไซค์ จากกรุงเทพ ไปเที่ยวที่ชลบุรี เป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะชลบุรีเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง จากกรุงเทพ การขับรถมอเตอร์ไซค์ ไปเที่ยวแบบชิวชิว กับเพื่อนหรือแฟน สุดแสนโรแมนติก ที่สำคัญการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ มีราคาถูกกว่าการเช่ารถยนต์ ถึง 4 เท่า จึงเหลือเงินไปใช้เป้นค่าที่พัก และค่าอาหาร ได้อย่างแน่นอน 

 

Visitors: 154,017