แนะนำเส้นทางเที่ยว เอาใจคนเช่ารถกรุงเทพ

แนะนำเส้นทางเที่ยวเอาใจคนเช่ารถ

รถเช่า BANANA rent-a-car จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในการเช่ารถกรุงเทพ เพื่อต้อนรับเข้าสู่ช่วงวันหยุดเทศกาลที่จะได้พักผ่อนยาวๆ หลังเหนื่อยมาทั้งปี ใครที่ชอบชิลๆ หรือ ขับรถเดินทางไกลๆ และมีแผนที่จะออกไปสูดกลิ่นธรรมชาติ จะให้ไปไหนดี มาดูในนี้เลย


สะพานห้วยตอง (สะพานพ่อขุนผาเมือง) จ.เพชรบูรณ์

ขับมาที่เมืองมะขามหวานเสร็จ จะมีทางให้เลี้ยวขวาตรงสี่แยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง อ.หล่มสัก ที่จะไปทาง อ.น้ำหนาว จ.ขอนแก่น เส้นทางมุ่งสู่ภาคอีสานทางภาคกลางตอนบน จะพบกับสะพานดังกล่าว ซึ่งจะได้พบกับวิวทิวเขาอันสวยงาม ตัดโค้งผ่านถนนทางหลวงหมายเลข 12 โดยสะพานนี้ เป็นสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กที่มีตอม่อสูงที่สุดในประเทศไทย ที่ 50 เมตร ใครที่ชอบขับรับลมเย็นๆ ธรรมชาติๆ ที่นี่ น่าจะเป็นแนวของคุณอย่างแน่นอน


ถนนเลียบทะเลเขาสามมุก จ.ชลบุรี

ไม่ไกลจากเมืองกรุงเท่าไหร่ ณ เมืองชายทะเลแห่งภาคตะวันออก มาได้ง่ายๆ ผ่านทางหลวงพิเศษ (กรุงเทพ-พัทยา) หมายเลข 7 ลงมาทางถนนข้าวหลาม และออกขวาไปทางเข้าสามมุก ก็ถึงที่หมายแล้ว หากชอบลมทะเล และไม่อยากเดินทางไกล ก็มาที่นี่ได้เลย เราขอการันตี แต่ยังไงแล้วก็ระวังลิงจ๋อ ด้วยละกัน เพราะที่นี่ ลิงดุน่าดู


ถนนเลียบชายหาดสวนสน จ.ระยอง

ถนนเลียบชายหาดอันเงียบสงบ หมายเลข 3145 สายบ้านเพ-หาดแหลมแม่พิมพ์ ณ เมืองกวีเอกของโลก ซึ่งมีความสวยงามตรงที่เป็นเส้นทางที่มีต้นส้นที่เรียงมาตลอดทั้ง 2 ฝั่ง และมีความปกคลุมอย่างหนาแน่น จนเหมือนอุโมงค์ต้นส้น บริเวณดังกล่าว จะมีโต๊ะริมชายหาดให้คุณรับลมทะเลอันเย็นสบายๆ พร้อมมีร้านอาหารทะเล กับ โรงแรมที่พักไว้ให้บริการ บริเวณไม่ห่างจาก อุโมงค์ต้นส้นมากนัก


ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต จ.จันทบุรี

ขยับมาที่เมืองจันทบูรบ้าง ก็มีเส้นทางน่าเที่ยวด้วยนะเออ อย่าง ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ทางหลวงชนบท หมายเลข 4036 สายแกลง-จันทบุรี ที่จะเลียบทะเลเมืองจันท์ จาก อ.นายายอาม ถึง อ.แหลมสิงห์ จุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดคุ้งวิมาน, จุดชมวิวเนินนางพญา, หาดเจ้าหลาว, สะพานปากน้ำแขมหนู, สะพานตากสินมหาราช, หาดแหลมสิงห์, วัดคาทอลิก อารักขเทวดา แหลมประดู่ และ จุดชมวิวเจดีย์บ้านแหลม


ถนนดอนหอยหลอด จ.สมุทรสงคราม

หากอยากไปที่ไม่ไกล แบบไปเช้าเย็นกลับ หรือพักผ่อนสั้นๆ 2 วัน 1 คืน มาได้ที่นี่เลย ณ ดอนหอยหลอด ทางหลวงชนบท หมายเลข 2003 ถนนที่จะรับลมทะเลจากปากแม่น้ำแม่กลอง แถมมีร้านอาหารทะเลราคาท้องถิ่น และโรงแรมที่พักมากมาย คอยต้อนรับผู้มาเยือน อีกทั้งยังมีศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาแห่งกองทัพเรือไทย ให้เราสักการะ และมีที่ให้จุดประทัดถวาย เพื่อความเป็นสิริมงคลอภิบาลรักษาให้คณะเดินทางไปปฏิบัติราชการโดยสวัสดิภาพปลอดภัยจากทุกข์ภัยทั้งปวง

Visitors: 153,684