รถรับส่งสนามบิน

           เช่ารถสนามบิน ดอนเมือง ราคาถูก

              BANANA Rent-a-car ให้บริการรถเช่า อย่างเป็นกันเองมีรถมาส่งถึงที่หมดปัญหาสำหรับการรอ Taxi โดยความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย เหมาะสำหรับลูกค้าที่จะใช้เที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว 

              หรือ เที่ยวออกทริปตะลอนทัวร์ไปกับเพื่อนในแก๊ง เหมือน GRAB CAR  หรือการ เช่ารถพร้อมคนขับ ก็ไม่ปาน มั่นใจ ไว้วางใจกับ  BANANA Rent-a-car เราคือ บริษัทรถเช่าราคาถูกในกรุงเทพ 

              เช่าง่าย ได้รถไว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต บริการดี รับประกันความพึงพอใจ

           รถยนต์รับส่งท่าอากาศยาน

            เพียงแค่คุณเพิ่งจะลงจากเครื่องพร้อมด้วยความเมื่อยล้าของการเดินทางที่นาน ก็ไม่มีสิ่งใดที่ดีมากยิ่งกว่าการรับส่งจากท่าอากาศยานตรงไปยังจุดหมายของท่านอีกแล้ว BANANA Rent-a-car มีบริการรับส่งท่า

            อากาศยานในเมือง แล้วก็สำหรับคนที่ไม่ได้อยากเสียเวล่ำเวลาทำความเข้าใจแผนที่แล้วก็การเดินทางสาธารณะต่างถิ่นหรือต่อราคากับบริษัทแท็กซี่เจ้าถิ่น BANANA Rent-a-car มีบริการส่งคุณไปยังจุดมุ่งหมาย

            โดยตรงจากท่าอากาศยาน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดที่คุณอยากได้ บุคลากรขับมือโปรของพวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงเวลาอย่างเร็วเพื่อจัดการกับความชักช้าที่อยู่นอกจากการควบคุมของคุณได้ พวกเขาได้รับการคัด

            สรรมาอย่างดีเยี่ยมรวมทั้งเคยชินกับพื้นที่ คุณลูกค้าสามารถขอคำปรึกษาระหว่างการเดินทางมาเยี่ยมของคุณได้เลย รถรับส่งสนามบิน

 

         การเดินทางไปหรือกลับจากท่าอากาศยาน

            บริการรถเช่าพร้อมคนขับของ BANANA Rent-a-car มีเป้าหมายสูงสุดเท่าเป็นการให้บริการผู้โดยสารทุกคนที่ยอดเยี่ยม เพียงแต่คุณจะพึ่งจะก้าวออกมาจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพื่อติดต่อธุรกิจ หรืออยากรถยนต์ไป

            ส่งที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิภาย หลังการท่องเที่ยวพักในประเทศไทย BANANA Rent-a-car จะนำคุณไปยังจุดหมายปลายทางอย่างเร็ว หรือถ้าเกิดคุณกำลังเดินทางจากท่าอากาศยานไปยังที่พักกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง 

            BANANA Rent-a-car ก็พร้อมให้บริการหรือจะเลือกบริการเฟิร์สคลาสซึ่งเป็นที่สุดของความสบาย เหมาะมากสำหรับเพื่อการเรียกใช้งานในโอกาสพิเศษ

BANANA Rent-a-car จะนำคุณไปยังจุดหมายปลายทางอย่างเร็ว หรือถ้าเกิดคุณกำลังเดินทางจากท่าอากาศยานไปยังที่พักกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง BANANA Rent-a-car ก็พร้อมให้บริการหรือจะเลือกบริการเฟิร์สคลาสซึ่งเป็นที่สุดของความสบาย เหมาะมากสำหรับเพื่อการเรียกใช้งานในโอกาสพิเศษ         การจองรถยนต์รับส่งท่าอากาศยาน

             BANANA Rent-a-car มีขั้นตอนที่จำเป็นจะต้องไม่กี่ขั้นตอน เพียงแต่คุณเจาะจงข้อมูลจุดรับส่งแล้วก็เลือกชนิดรถยนต์ ภายหลังรับรองการคำนวณค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารแล้วก็เนื้อหาการจ่ายเงินแล้ว คุณจะได้รับอีเมล

            การันตี BANANA Rent-a-car ภูมิใจในความโล่งใสแล้วก็การบริการที่ดียอด ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณจะไม่เจอกับค่าธรรมเนียมแฝงอะไรก็ตามเมื่อจองรถยนต์กับพวกเรา และก็ราคาที่สำหรับเริ่มการเดินทางครั้งยอดเยี่ยมของคุณกับพวกเรา

 


               BANANA rent-a-car:

               หากจะสนใจเช่ารถ 7 ที่นั่ง ณ ที่ทำการเลยให้มาที่ 2438 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 เวลาทำการ 8.00-20.00 น.

               รวมไปถึง พร้อมส่งให้ "ฟรี" หากมารับรถ ณ สนามบินดอนเมือง ให้มารับได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 4 ประตู 13 หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 3 ประตู 8 กับ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8

              Line : @bananarentacar

              Facebook :bananarentacar

              E-mail : info@bananarentacar.com

              Call center : 02-002-4606 , 090-638-4888

 

            ราคา รถเช่า ของ BANANA Rent-a-car

                   - Nissan Almera 1.2 CVT ราคา 1,498 บาทต่อวัน

                   - Toyota Vios 1.5 AT ราคา 1,712 บาทต่อวัน

             มัดจำ 5,000 บาท (ได้คืนหลังจากรถยนต์ภายใน 24 ชั่วโมง) **

             ชำระเงิน ด้วยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท หรือ รูดบัตรเครดิต (ขอสงวนสิทธิ์งดรับเงินสด)

            5 ข้อดีที่จะได้รับจากการเช่ารถสนามบินกับเรา

          1. รถเช่าของ BANANA rent-a-car ผ่านการตรวจสอบความพร้อมใช้งานก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ทุกครั้ง
          2. ไม่จำกัดระยะทางในการวิ่ง สามารถขับได้ทั่วไทย
          3. พนักงานทุกคนจะต้อนรับและบริการลูกค้าเยี่ยงคนในครอบครัว ซึ่งเราจะจดจำและเรียกชื่อคุณทุกครั้งที่มาเช่ารถยนต์กับเรา
          4. ทำประกันภัยชั้น 1 หากลูกค้ามีอุบัติเหตุในระหว่างการเช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต จะมีประกันภัยคอยดูแลค่ารักษาพยาบาลและค่าซ่อมรถยนต์ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
          5. คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างเหมาะสม และเข้ากับสภาพการใช้จ่ายของคุณเอง 

        บริการหลังการขายสำหรับรถเช่าสนามบินของเรา

         เรามีความมุ่งมั่นตามวิสัยทัศน์ที่จะเป็นรถเช่าที่คุณวางใจ ทีมผู้บริหารได้ให้นโยบายที่สำคัญในการบริการหลังการขายสำหรับรถเช่าสนามบิน ดังนี้

         1. มี Call center คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณมีปัญหา หรือ ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการใช้งาน สามารถโทรขอความช่วยเหลือเรื่องรถเช่ารายวัน กับทางบริษัทได้ ทันที

         2. BANANA rent-a-car บริการ รถเช่ารายวัน ทดแทน ในกรณีที่รถเช่าของเราไม่สามารถใช้งานได้ โดยเราจะนำรถยนต์ไปเปลี่ยนให้ทันที ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร

         และปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด


ชื่อผู้ตอบ:


  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่จังหวัดขอนแก่น ราคา 3,000 บาท/วัน
    เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่ขอนแก่น ราคาเท่าไหร่? ราคา 3,000 บาท/วัน ให้บริการเวลา 08.00-18.00 น. ให้บริการด้วยรถตู้ Toyota Commuter VIP แบบ 10 ที่นั่ง เงื่อนไข การให้บริการเช่ารถตู้พ...

  • original-1601559710671.jpg
    เช่ารถราคาถูก ราคาเท่าไหร่บ้าง ทั้งราคารายวันและรายเดือน เช่ารถราคาถูก ขับเองของ BANANA Rent-a-carทุกคัน เป็นรถที่มีคุณภาพ และผ่านการตรวจสภาพให้มีความสมบูรณ์ที่สุดก่อนถึงมือคุณสาม...

  • เช่ารายเดือน.jpg
    เช่ารถรายเดือน ราคาเท่าไหร่ มีรถยนต์รุ่นไหนบ้าง !? เช่ารถรายเดือน ของ BANANA rent-a-car เรามีรถยนต์หลากหลายรุ่น หากต้องการใช้ไว้เดินทางทำธุระส่วนตัว หรือ เดินทางท่องเที่ยว ในระยะเว...

  • เช่ารายวันไม่มีบัตรเครดิต.jpg
    เช่ารถรายวัน เดินทางตามใจคุณ | BANANA Rent-a-car เช่ารถรายวัน คือ การให้เช่ารถ 1 วัน โดยทั่วไปลูกค้ามักจะเช่ารถ 2-3 วัน เพื่อออกทริปเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัด ดังนั้นจึงเป็น...

  • รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ
    รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ รับกำจัดขยะติดเชื้อและรับขนขยะติดเชื้อ เหมาะสำหรับศูนย์พักคอย ศูนย์กักตัวโควิด โรงพยาบาลสนาม โรงแรมกักตัว รับกำจัดขยะต...

  • รถเช่าขับเอง ราคาถูก โดย banana rent-a-car
    เช่ารถขับเอง ราคาเท่าไหร่ ? เช่ารถ ราคาเท่าไหร่ เป็นคำถามสุดฮิท ที่ผู้เช่ารถยนต์ ถามมามากที่สุด ตารางราคาเช่ารถด้านบนนี้คือคำตอบ โดยแสดงราคาเช่ารถยนต์รายวัน ร...

  • เช่ารถกระบะ ตู้ทึบ เช่ารถกระบะขับเอง เช่ารถกระบะรายวัน เช่ารายเดือน ราคาถูก เช่ารถกระบะกรุงเทพ เช่ารถกระบะนนทบุรี เช่ารถกระบะสมุทรปราการ
    เช่ารถกระบะ ราคาเท่าไหร่? เช่ารถกระบะขับเอง วันละกี่บาท ? อยากเช่ารถกระบะ เพื่อใช้ในการขนของ ขนพัสดุ ย้ายหอพัก ย้ายบ้านหรือ จะใช้ทำงานในธุรกิจขนส่งที่กำลังเติบโตสูงในปัจจุบั...

  • เช่ารถกระบะ ตู้ทึบขับเอง เช่ารายวัน เช่ารายเดือน ราคาถูก
    เช่ารถกระบะรายวัน ตู้ทึบ | BANANA rent-a-car เช่ารถกระบะรายวัน ตู้ทึบ จาก BANANA rent-a-car เป็น ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ประเภท รถกระบะรายวัน และเช่ารถกระบะรายเดือน เพื่อใ...

  • เช่ารถตู้ขับเอง เช่ารถตู้รายวัน เช่ารถถตู้รายเดือน บริการเช่ารถตู้
    เช่ารถตู้ขับเอง ในกรุงเทพ ราคาเท่าไหร่ ? เช่ารถตู้ขับเอง รายวัน ราคา 4,280 บาท/วัน เช่ารถตู้ขับเอง รายเดือน 53,500 บาท/เดือน เงินมัดจำ เช่าขับเอง 10,000 บาท เช่ารถตู้ขับเอง ผู้เช่...

  • เช่ารถตู้ขับเอง.jpg
    เช่ารถตู้ขับเอง กับ BANANA rent-a-car ดีอย่างไร !? เช่ารถตู้ขับเองเป็นรูปแบบการให้บริการเช่ารถรายวันหรือ รถเช่ารายเดือน อีกรูปแบบหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่เดินทางกันเป็นกลุ่มเป็น...

  • เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เช่ารถตู้รายวัน เช่ารถตู้รายเดือน เหมารถตู้ ไปต่างจังหวัด ราคา 2,800 บาท
    เช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเท่าไหร่ เช่ารถตู้พร้อมคนขับในกรุงเทพและปริมณฑล จังหวัด ราคาเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเหมารถตู้ กรุงเทพ 2,800 4,800 นนทบุรี 2,800 5,000 ปทุมธานี 2,...

  • เช่ารถพร้อมคนขับ.jpg
    เช่ารถพร้อมคนขับ มีค่าบริการเท่าไหร่บ้าง | BANANA rent-a-car ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากต้องการโชเฟอร์ส่วนตัวในการเช่ารถ กทม. ไว้เดินทางทำธุระส่วนตัว หรือ เดินทางท่องเที...

  • เช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถครอบครัว ขับเอง ในกรุงเทพ ราคาถูก เช่ารถ 7 ที่นั่ง รายวัน รายเดือน พร้อมคนขับ กทม.
    เช่ารถ 7 ที่นั่ง เช่ารถครอบครัว รายวัน ขับเอง | BANANA rent-a-car เช่ารถ 7 ที่นั่ง หรือ เช่ารถครอบครัว กับ BANANA rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกรงเทพ ...

  • ให้เช่ารถขับแกร็บ ราคาถูก รายวัน รายเดือน ขับ grab หารายได้เสริม ขับเอง ในกรุงเทพ เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต
    เช่ารถขับแกร็บ GRAB รายวัน รายเดือน เช่ารถขับแกร็บ ในยามนี้ การเดินทางไปไหนมาไหน มีหลากหลายตัวเลือกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์รับจ้าง, รถประจำทาง, แท็กซี่, เรือยนต์...

  • ซ่อมรถ.jpg
    รถเช่าระหว่างซ่อม ราคาเท่าไหร่ รถเช่าระหว่างซ่อมโดย Banana rent-a-car เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ รถเช่า กทม.พร้อมให้บริการรถเช่าระหว่างซ่อม ...

  • เช่ารถระยะยาว คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 3-5 ปี เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน
    การเช่ารถยนต์ระยะยาว คือ อะไร ? เช่ารถระยะยาว คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 3-5 ปี เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน(Operating Lease)ของบริษัทกลุ่มลูกค้าที่เช่ารถยนต์จะเป็นนิติบุ...

  • เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต BANANA.JPG
    เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต กรุงเทพ ราคาถูก การบริการเช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิตบริษัท BANANA rent-a-car มีการให้บริการ ในส่วนของการเช่ารถที่ไม่จำเป็นที่ต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งหากคุณกำลังมีปั...

  • เช่ารถเก๋ง.jpg
    เช่ารถเก๋ง | BANANA rent-a-car เช่ารถเก๋ง ทาง BANANA rent-a-car เรามีบริการเช่ารถเก๋งทั้งแบบ เช่าขับเอง และ เช่าพร้อมคนขับ รถยนต์ที่เราให้บริการนั้น เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอ...

  • banana-01.jpg
    กำลังมองหา เช่ารถมอร์เตอร์ไซค์ กรุงเทพ. อยู่ไหม ติดต่อ 02-002-4606 , 090-638-4888 เช่ามอเตอร์ไซค์ กรุงเทพ โดย BANANA rent a bikeสำหรับวัยรุ่นสร้างตัว ที่มองหารถมอร์...

  • motorbike-rental-Bangkok-BANANA.jpg
    Find some motorbike rental Bangkok for your trip? BANANA rent-a-car is going to represent our motorbike rental in Bangkok. It can be matched with someone who needs to get to rid...

  • เช่ารถห้องเย็นกับ BANANA Truck เราคือผู้ให้บริการเช่ารถกระบะแบบห้องเย็น เรามีให้บริการเช่ารถห้องเย็น 4 ล้อ เช่ารถห้องเย็น 6 ล้อ
    เช่ารถ กระบะห้องเย็น ติดต่อ 02-002-4606 , 090-638-4888 เช่ารถห้องเย็น รถห้องเย็นให้เช่า เช่ารถห้องเย็น กับ BANANA Truck เราคือผู้ให้บริการเช่ารถกระบะแบบห้องเย็น เรามีให้บริการเ...

  • บริการเสริมประกันภัย
    สิ่งที่ไม่ควรมองข้าม !! ทำไมถึงจะต้องมีประกันภัยรถเช่า ? สำหรับการเดินทางบนท้องถนนที่มีจำนวนรถยนต์และมอเตอร์ไซด์เพิ่มมากขึ้นในทุกทุกวัน โดยมีค่าเฉลี่ยนับตั้งแต่ปี 2548 มาจนถึ...

  • รถหรู.jpg
    8เช่ารถเบนซ์ กรุงเทพ C-Class | BANANA rent-a-car เช่ารถเบนซ์ กรุงเทพ ทาง BANANA rent-a-car มีให้บริการทั้งแบบ เช่าขับเอง และ เช่าพร้อมคนขับ รถยนต์ที่เราให้บริการนั้น เป็นรถยนต์ที่...

  • ขายรถหลุดจำนำไม่มีเล่ม ราคาถูก ุ40,000 บาท
    ขายรถหลุดจำนำไม่มีเล่ม ราคาถูก ุ40,000 บาท ติดต่อขอดูภาพรถยนต์และราคา Line ID :@maneemoney ติดต่อคุณเอ โทร 087-2046820 ขายรถหลุดจำนำราคาถูก รถเก๋งหลุดจำนำ รถกระบะหลุดจำนำ ขายรถหลุ...

  • บริการให้เช่าสินสอดงานแต่ง เช่าเงินงานแต่ง เช่าทองงานแต่ง
    บริการให้เช่าสินสอดงานแต่ง การแต่งงาน เป็นสิ่งที่ชายและหญิง ต่างไฝ่ฝันที่อยากให้เกิดขึ้นสักครั้ง ก่อนที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างถูกต้องตามขนบธรรมเนียมของคนไทยเรา แต่ด้วยสถานการณ์...

  • รับประมูลบ้านกรมบังคับคดี
    รับประมูลบ้านกรมบังคับคดี Line ID : @maneemoney โทรศัพท์ 087-2046820 คุณเอ รับจ้างประมูลบ้านกรมบังคับคดี ขั้นตอนการทำงาน พาไปดูทรัพย์จริง เมื่อท่านเลือกทรัพย์ได้แล้ว เจ้าหน้าที่...
    ฿10,000
    มีสินค้า

Visitors: 153,578